ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าชี้ให้โอกาสโอซิลลงเล่นเต็มที่แล้ว

อาร์เตต้าชี้ให้โอกาสโอซิลลงเล่นเต็มที่แล้ว

Posted 31/10/2020 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ที่ผ่านมาตนให้โอกาส เมซุต โอซิล ได้ลงเล่นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ไปแล้ว พร้อมบอกว่าตนจำเป็นต้องตัดสินใจทำสิ่งที่จะเป็นผลดีต่อทีม
    มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพยายามให้โอกาส เมซุต โอซิล ได้พิสูจน์ตัวเองแบบมากที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว


    โอซิล โดนตำหนิตั้งแต่หลายฤดูกาลก่อนแล้วว่าผลงานดร็อปลงอย่างน่าใจหาย และตอนนี้เขาก็กลายเป็นส่วนเกินของทีมอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเจ้าตัวถึงขั้นไม่ถูกลงทะเบียนลงเล่นทั้งในเกม พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ก็ออกมาตำหนิสโมสรเรื่องเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ด้วย

    อาร์เตต้า เผยว่า "เท่าที่ผมจะบอกกับพวกคุณได้ก็คือผมพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว ผมพยายามให้โอกาสเขามากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้แล้ว และจากมุมมองของผมน่ะผมก็คิดว่าตัวเองอดทนมากพอรวมถึงให้โอกาสเขามากพอแล้วนะ ผมคิดว่าทุกอย่างมันยุติธรรมดีแล้ว เขาเป็นนักเตะของสโมสรแห่งนี้ เขาเป็นคนที่สำคัญกับทีมมากๆ ในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมต้องเคารพในเรื่องนั้น แต่ในขณะเดียวกันผมก็ต้องทำการตัดสินใจบางอย่างด้วย ผมต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่จะเป็นผลดีต่อทีมและต่อสโมสรมากที่สุด"

    "นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำ และผมก็ต้องอธิบายกับพวกเขา เพราะทุกคนต้องการได้เหตุผลที่ดีและคำตอบที่ถูกต้อง ผมให้คำตอบของผมไปแล้ว ส่วนพวกเขาจะเชื่อผมหรือไม่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมจะไปทำอะไรได้ แต่ผมต้องทำการตัดสินใจของตัวเอง ผมต้องตัดสินใจด้วยหัวใจและด้วยสมองชองผมเพื่อทำการตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้อง รวมถึงตัดสินใจในสิ่งที่ผมเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »