ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิเย็คหรูยิง1จ่าย1-แวร์เนอร์ซัดปิด! เชลซีบุกถล่มบ๊วยเบิร์นลี่ย์ ขึ้นรั้งที่4

ซิเย็คหรูยิง1จ่าย1-แวร์เนอร์ซัดปิด! เชลซีบุกถล่มบ๊วยเบิร์นลี่ย์ ขึ้นรั้งที่4

Posted 01/11/2020 by siamsport

 "สิงห์บลูส์" โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมหลังบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 เกมนี้ ฮาคิม ซิเย็ค ยิงประตูแรกในลีกได้แล้ว แถมยังจ่ายอีกหนึ่งเม็ดให้ ติโม แวร์เนอร์ กดปิดท้าย พาทีมซิวสามแต้มมีเพิ่มเป็น 12 คะแนน แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ชั่วคราว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่สนาม เทิร์ฟ มัว เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ของตาราง พบ เชลซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง

     เบิร์นลีย์ ของกุนซือ ฌอน ไดซ์ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้ว นำทัพโดย คริส วู้ด และ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ยืนเป็นคู่กองหน้าล่าตาข่าย

     ส่วน เชลซี ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องส่ง ติโม แวร์เนอร์ ลงเล่นแทน คริสเตียน พูลิซิช ที่มีอาการบาดเจ็บตอนซ้อม ประสานงานแนวรุกร่วมกับแล้วส่ง แทมมี่ อบราฮัม ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า และ ไค ฮาแวร์ทซ์ ส่วนแดนกลางมี ฮาคิม ซิเย็ค
 คอยทำเกมร่วมกับ เมสัน เมาท์น

     ครึ่งแรกเปิดฉากมา 5 นาที เบิร์นลีย์ เกือบจะได้ประตูพลิกขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ แม็ทธิว โลว์ตัน วางบอลทะลุช่องให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแล้วพยายามกระดกบอลผ่าน เอดูอาร์ เมนดี้ แต่เหินข้ามคานออกไป

     จากนั้นเป็น เชลซี ที่ได้โอกาสขึงบุกใส่ชุดใหญ่ ก่อนจะมาได้ลุ้นใน นาที 16 เมื่อ เบน ชิลเวลล์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ แทมมี่ อบราฮัม ขึ้นโหม่ง นิค โป๊ป ต้องปัดทิ้งออกหลังไป

     จนกระทั่ง นาที 27 ความพยายามของ เชลซี มาประสบผลสำเร็จได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ติโม แวร์เนอร์ หักกลับมาจากสุดเส้นหลังให้ แทมมี่ อบราฮัม ก่อนจะไหลต่อให้ ฮาคิม ซีเย็ค ซัดด้วยซ้ายบริเวณเส้นเขตโทษส่งบอลตุงตาข่าย พร้อมกับเป็น
 ประตูแรกของเจ้าตัวในเกมลีกซีซั่นนี้

     ท้ายครึ่งแรก นาที 45 เชลซี ได้ลุ้นลูกสองจากจังหวะที่ รีช เจมส์ เปิดบอลเรียดเข้าเขตโทษไปที่เสาไกลให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้ชาร์จจ่อๆ แต่โดนไม่เต็มบอลไปเข้าซองของ นิค โป๊ป รับไว้ได้

     หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก เชลซี นำ เบิร์นลีย์ 1-0

    ครึ่งหลังเจ้าถิ่นปรับทัพส่ง เจย์ โรดริเกซ ลงมาเล่น เดล สตีเฟ่นส์

    นาที 52 สิงห์บลูส์ ได้โอกาสจากจังหวะ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไหลต่อให้ เมาน์ท ซัดด้วยขวานอกกรอบแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านเบิร์นลี่ย์

    นาที 63 เชลซี พังประตูนำห่าง 2-0 จนได้ คราวนี้ เมสัน เมาน์ท เปิดคอนเนอร์ทางฝั่งขวามากลางประตูให้ คูร์ท ซูม่า ทะยานมาโขกเต็มหัวตุงตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม

     เกมรุกของทีมเยือนยังเหนือกว่า นาที 70 มาได้ประตูที่สาม รีซ เจมส์ ตัดบอลได้ก่อนผ่านเข้ากลางให้ ฮาคิม ซิเย็ค แล้วแทงบอลเข้ากรอบให้ ติโม แวร์เนอร์ ซัดด้วยขวาหนีมือ นิค โพ๊พ เบียดเสาไกลเข้าไปอย่างเฉียบขาด ให้ "สิงห์บลูส์" นำโด่ง 3-0

    นาที 80 เชลซี ชวดได้ประตูที่สี่หลัง เบน ชิลเวลล์ ผ่านบอลให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดเข้าตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าของหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปก่อน

    ช่วงเวลาที่เหลือลูกทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด รักษาสกอร์นำไว้จนจบเกม เป็นอันว่า เชลซี บุกมาคว้าชัยเหนือ เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 เก็บสามแต้ม ทะยานขึ้นรั้งอันดับ 4 มี 12 คะแนน ส่วนเบิร์นลี่ย์ จมอยู่บ๊วยของตารางยังไม่ชนะทีมใดมีแค่คะแนน
 เดียว

    รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ : นิค โพ๊พ - แม็ทธิว โลว์ตัน, เควิน ลอง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เดล สตีเฟ่นส์ (เจย์ โรดริเกซ น.46), แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล - แอชลี่ย์ บาร์นส์ (ร็อบบี้ เบรดี้ น.73), คริส วู้ด

    ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดช์

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, คูร์ท ซูม่า, เบน ชิลเวลล์ - เมสัน เม้าน์ท, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ไค ฮาแวร์ตซ์ (จอร์จินโญ่ น.86) - ฮาคิม ซิเย็ค (คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย น.73), ติโม แวร์เนอร์, แทมมี่ อับราฮัม (โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.77)

    ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด  
  
     ผู้ตัดสิน : เดวิด คู๊ท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »