ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ยิ้ม! คล็อปป์ยันสองแข้งหลักคัมแบ็กซ้อม-ลุ้นหวดอตาลันต้า

แฟนหงส์ยิ้ม! คล็อปป์ยันสองแข้งหลักคัมแบ็กซ้อม-ลุ้นหวดอตาลันต้า

Posted 03/11/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาประกาศยืนยันว่า นาบี เกอิต้า และ โฌแอล มาติป คัมแบ็กกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ต้องรอลุ้นอีกครั้งว่าจะฟิตทันลงสนามในเกมบุกเยือน อตาลันต้า คืนวันอังคารนี้ได้หรือไม่
  
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันว่า นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ชาวกินี และ โฌแอล มาติป ปราการหลังชาวแคเมอรูน สลัดอาการเจ็บกลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว แต่ต้องลุ้นอีกครั้งจะฟิตทันช่วยทีมลงเล่นกับ อตาลันต้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี คืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ 

เกอิต้า มีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์นับตั้งแต่เดินทางกลับไปรับใช้ชาติ โดยตอนแรกมีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตามมีการยืนยันในเวลาต่อมาว่า ไม่ได้มีผลตรวจออกมาเป็นบวกแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" เลยนับตั้งแต่ที่ทีมบุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 2-7 ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ส่วน มาติป มีอาการบาดเจ็บหลังจบเกมที่ต้นสังกัดเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในศึก เมอร์ซี่ไซต์ ดาร์บี้แมตช์ ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด คล็อปป์ ได้ออกมาแถลงความพร้อมก่อนเกมที่ "หงส์แดง" จะบุกไปเยือน อตาลันต้า โดยระบุว่า "เมื่อวานนี้เป็นช่วงพักสำหรับการฝึกซ้อมสำหรับคนอื่นๆ ซึ่งในตอนนี้เราต้องมาดูกันว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรในวันนี้ ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะตอบ แต่ผมหวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายเเรง"

"ทั้ง นาบี เกอิต้า และ โฌแอล มาติป ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมแบบเต็มรูปแบบเมื่อวานนี้ แต่ในรายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังไม่สามารถทำได้ นั่นคือสถานการณ์ล่าสุด"

"ผมยังตอบอะไรไม่ได้มากในตอนนี้ แน่นอนพวกเขาได้ลงซ้อมกับทีมมันเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่สุดท้ายต้องรอการประเมิณอีกครั้งว่าจะพร้อมลงเล่นเกมนี้ได้เลยหรือไม่"

"เรายังเหลือเวลาให้ตัดสินใจอีกหนึ่งวันเต็มๆกับเรื่องนี้ เรายังเหลือผู้เล่นอีกหลายคนที่จะต้องขึ้นเครื่องเดินทางไปกับความหวังที่จะลงสนาม เพราะฉะนั้นการตัดสินใจต่าง ๆ ต้องทำอย่างละเอียดที่สุด"

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน อตาลันต้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี คืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »