ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนซิตี้ยังไร้ "อเกวโร่"!มี "สเตอร์ลิง" นำ3หน้าซัดรับโอลิมเปียกอสศึก ชปล.

แมนซิตี้ยังไร้ "อเกวโร่"!มี "สเตอร์ลิง" นำ3หน้าซัดรับโอลิมเปียกอสศึก ชปล.

Posted 03/11/2020 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไร้ชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ยังไม่หายเจ็บแต่ยังคงมี ราฮีม สเตอร์ลิง นำแผงแนวรุกล่าสกอร์ เกมรับ โอลิมเปียกอส ยอดทีมจากดินแดนแห่งเทพนิยาย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี)  วันอังคารที่ 3 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี)
วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2563
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)     -   โอลิมเปียกอส (กรีซ)
ถ่ายทอดสด
 : beIN SPORTS Xtra (เวลา : 03.00 น.)


สนาม :  เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯซิตี้ : 

  แมนฯซิตี้ กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังคว้าชัยเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่แล้ว ก่อนบุกไปเฉือน เชฟฯยูไนเต็ด 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดทำให้เจ้าบ้านชนะมา 2 เกมติดต่อกัน 

    ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมวางแผน จะยังไม่มีทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน", แฟร์นันดินโญ่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ และ กาเบรียล เชซุส ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้

    อย่างไรก็ตาม นาธาน อาเก้ ที่หายเจ็บกลับมาเป็นสำรองได้แล้ว รวมไปถึงเ อริค การ์เซีย, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่เป็นแค่สำรองในเกมล่าสุดก็มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ 


    ในส่วนของคีย์แมนคนสำคัญรายอื่น ๆ ต่างยังพร้อมบู๊เช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น รูเบน ดิอาส, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นต้น 

โอลิมเปียกอส : 

    โอลิมเปียกอส บุกไปพ่าย ปอร์โต้ 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดก่อน แต่คืนฟอร์มเก่งกลับมาหลังเอาชนะ อพอลลอน 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ 5 เกมหลังของทีมเยือนชนะมาได้ 3 นัด 

    สภาพทีมในเกมนี้ของ เปโดร มาร์ตินส์ ผู้จัดการทีม จะไม่สามารถใช้งานทั้ง มาดี้ กามาร่า, อุสเซย์นู บา และ ฮิลลัล ซูดานี่ ที่ติดโควิด-19 

    แต่ผู้เล่นที่มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในนัดที่แล้วอย่าง ยุสเซฟ เอล อราบี, มาติเยอ วัลบูเอน่า และ ยันน์ เอ็มวิล่า มีลุ้นได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 

    ส่วนผู้เล่นคนสำคัญรายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น รูเบน เซเมโด้, ป๊าป อาบู ซิสเซ่, รูเบน วินาเกร, อันเดรียส บูชาลาคิส กัปตันทีม และ จอร์จอส มาซูราส ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กานเซโล่, เอริค การ์เซีย, นาธาน อาเก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, เฟร์ราน ตอร์เรส, ฟิล โฟเด้น
    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    โอลิมเปียกอส (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา - ราฟินญ่า, รูเบน เซเมโด้, ป๊าป อาบู ซิสเซ่, รูเบน วินาเกร - ยันน์ เอ็มวิล่า, อันเดรียส บูชาลาคิส - ลาซาร์ รานด์เยโลวิช, มาติเยอ วัลบูเอน่า, จอร์จอส มาซูราส - ยุสเซฟ เอล อราบี
    ผู้จัดการทีม : เปโดร มาร์ตินส์  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 2-1 เวสต์แฮม
    ไคล์ วอล์คเกอร์ ซัดประตูชัยสุดงามพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ขยับขึ้นมารั้งที่ 7 ของตาราง ส่วนทีม "ดาบคู่" ยังอาการโคม่าหาชัยชนะยังไม่เจอรั้งรองบ๊วยของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • วอล์คเกอร์กดชัยสุดงาม! แมนซิตี้ไม่พลาดบุกเฉือนเชฟยูหืดขยับขึ้นที่7
    ไคล์ วอล์คเกอร์ ซัดประตูชัยสุดงามพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ขยับขึ้นมารั้งที่ 7 ของตาราง ส่วนทีม "ดาบคู่" ยังอาการโคม่าหาชัยชนะยังไม่เจอรั้งรองบ๊วยของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • "อเกวโร่" ยังไม่พร้อม!แมนซิตี้จัด "สเตอร์ลิง-มาห์เรซ" ผนึกซัดเชฟยูPPTVยิงสด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงไม่สามารใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยเตรียมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ ริยาด มาห์เรซ ประสานคมแดนหน้าล่าสกอร์ถิ่น "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึกฟุต่บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 19.30 น.)
  • เชลซีติด4,ลิเวอร์พูล-แมนยูฝั่งละ1!เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสอง
    การแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์สอง ประจำฤดูกาล 2020/21 ได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารและพุธที่ผ่านมา ซึ่งสี่สโมสรตัวแทนจากอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างคว้าชัยชนะกันอย่างพร้อมหน้า และก็ตามธรรมเนียมที่เว็บไซต์ดังอย่าง whoscored.com ได้มีการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ โดยจะวัดเอาผู้เล่นที่ฟอร์มดีสุด (เรตติ้งสูงสุด) ในแต่ละตำแหน่งมายำรวมกัน และนี่คือโฉมหน้าของทีมวีกล่าสุด ซึ่งมีนักเตะจากค่าย "สิงห์บลูส์" ติดโผถึง 4 รายเลยทีเดียว ส่วน "หงส์แดง" กับ "ปีศาจแดง" มาฝั่งละ 1 คน (ระบบการเล่น 4-4-2)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »