ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวแทนซัวเรซ!บาร์เซโลน่ารื้อแผนล่านูเนซอีกรอบ

ตัวแทนซัวเรซ!บาร์เซโลน่ารื้อแผนล่านูเนซอีกรอบ

Posted 03/11/2020 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ บาร์เซโลน่า หวนให้ความสนใจในตัว ดาร์วิน นูเนซ กองหน้า เบนฟิก้า หลังจากเคยคิดอยากได้เขาตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวอยู่กับ อัลเมเรีย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กลับมาให้ความสนใจในตัว ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของ เบนฟิก้า อีกครั้ง เพื่อที่จะให้เขามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ตัดสินใจปล่อย ซัวเรซ ไปให้ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งถึงแม้ อันซู ฟาติ แข้งดาวรุ่งของพวกเขาจะทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่มันก็ทำให้แนวรุกของ "อาซูลกราน่า" ไม่น่ากลัวเหมือนเก่า โดยฤดูกาลนี้ทีมดังของถิ่น คัมป์ นู เพิ่งทำประตูในลีกได้เพียง 10 ลูกเท่านั้น น้อยกว่า เรอัล โซเซียดาด ที่เป็นจ่าฝูงถึง 8 ประตู

ที่จริง บาร์เซโลน่า เคยมองว่า นูเนซ จะเป็นตัวแทนที่ดีของ ซัวเรซ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากฤดูกาลก่อนแข้งวัย 21 ปี ทำไป 16 ประตูจากการลงเล่นในเกม เซกุนด้า ดิวิชั่น 30 นัดให้กับ อัลเมเรีย โดยทีมของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ถึงขั้นเปิดการเจรจาแบบไม่เป็นทางการเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขาแล้วด้วย แต่สุดท้ายก็เป็น เบนฟิก้า ที่ปาดหน้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพได้ด้วยราคาราว 24 ล้านยูโร (ประมาณ 888 ล้านบาท)

จนถึงปัจจุบัน นูเนซ ทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 9 นัดในทุกรายการให้กับ "เหยี่ยวลิสบอน" ขณะที่ก่อนหน้านี้ ฮอร์เก้ เชซุส เทรนเนอร์ เบนฟิก้า ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาคาดว่าสักวันหนึ่ง นูเนซ คงจะย้ายออกจากทีมแน่ แต่ก็บอกว่าจะยอมขายก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวมากกว่า 126 ล้านยูโร (ประมาณ 4,662 ล้านบาท) เท่านั้น โดยเงินจำนวนดังกล่าวคือค่าตัวที่ เบนฟิก้า ได้จากการขาย ชูเอา เฟลิกซ์ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงกลางปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »