ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดไม่เคยยิงทอฟฟี่!เกร็ดน่าสนใจเกม"เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู"

แรชฟอร์ดไม่เคยยิงทอฟฟี่!เกร็ดน่าสนใจเกม"เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู"

Posted 07/11/2020 by siamsport

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ แน่นอนว่า ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่เกมคู่หัวค่ำ ซึ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค โดยต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก เพราะมีผลงานน่าผิดหวังในหลังๆ มาเหมือนกัน และนี่คือเกร็ดความรู้และสถิติที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม

เฮด-ทู-เฮด
 - ทั้งสองเกมที่เจอกันในฤดูกาลที่แล้ว จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 โดยที่ เอฟเวอร์ตัน เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ทั้งสองเกม
 - แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 36 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกๆ ทีม ในการเจอกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" 
 - นอกจากนี้ชัยชนะเกม พรีเมียร์ลีก 16 ครั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ถือเป็นสถิติชนะมากสุดในฐานะทีมเยือน เทียบเท่ากับที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า ที่ วิลล่า พาร์ค 16 ครั้ง
 - อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" คว้าชัยได้แค่ 3 หนเท่านั้น จากเกม พรีเมียร์ลีก 12 นัดหลังสุดที่พวกเขาบุกไปเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" (เสมอ 4, แพ้ 5)

เอฟเวอร์ตัน
 - หลังจากคว้าชัยรวดใน 4 เกมแรกของฤดูกาล เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมหลังสุด (เสมอ 1, แพ้ 2)
 - "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แพ้เกม พรีเมียร์ลีก ที่บ้านตัวเองแค่หนเดียวเท่านั้น จาก 15 นัด นับตั้งแต่ปลดกุนซือ มาร์โก ซิลวา พ้นตำแหน่ง เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน
 - อย่างไรก็ตาม เกม พรีเมียร์ลีก ที่ กูดิสัน พาร์ค 7 นัดหลังสุด เอฟเวอร์ตัน เก็บคลีนชีตไม่ได้เลยแม้แต่หนเดียว
 - โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน หัวหอกตัวเก่งของทีม กระทุ้งไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่น 7 เกมในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ 
 - คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน มีสถิติชนะ 3 จาก 5 ครั้ง (เสมอ 1, แพ้ 1) ที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก โดยนับรวมสมัยคุม เชลซี ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 - ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีระยะเวลาที่มีสกอร์นำคู่แข่งรวมกันแค่ 43 นาทีเท่านั้น
 - พวกเขาทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ไม่ได้มา 2 นัดติด (เสมอ เชลซี 0-0 และ แพ้ อาร์เซน่อล 0-1) ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีสกอร์ 17 นัดรวด แถมทำประตูรวมได้ถึง 39 ลูก
 - อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ชนะเกมเยือนในศึก พรีเมียร์ลีก มา 6 นัดติด ซึ่งที่ผ่านมามีแค่ช่วงระหว่างเดือนเมษายน - สิงหาคม ปี 1993 เท่านั้น ที่ทำได้มากกว่า (7 เกมติด)
 - ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียจุดโทษในศึก พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 4 ครั้ง จากการลงแข่งเพียง 6 นัด ทั้งๆ ที่ตลอดทั้ง 38 เกมในฤดูกาลก่อน เสียจุดโทษแค่ 3 หน
 - มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง มีส่วนร่วมกับการทำประตู 6 ลูก (ยิง 3, แอสซิสต์ 3) จากการลงเล่นเกมเยือน 4 นัดหลังสุดในศึก พรีเมียร์ลีก
 - อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ยังทำประตูไม่ได้เลย จากทั้ง 9 เกมรวมทุกรายการ ที่ลงสนามเจอกับ เอฟเวอร์ตัน 
 - ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพเลือดฝอยทอง มีส่วนร่วมกับการทำประตูถึง 12 ลูก (ยิง 8, แอสซิสต์ 4) จากการลงเล่นเกมเยือน 9 นัดหลังสุดในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งในช่วงดังกล่าวมีแค่นัดเดียว ที่เจ้าตัวไม่มีส่วนกับการทำประตูเลย
 - โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์วีเจี้ยน ยังหาชัยชนะไม่เจอ จากทั้ง 4 เกมที่คุมทีมดวลกับ เอฟเวอร์ตัน (เสมอ 2, แพ้ 2) โดยนับรวมสมัยคุม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »