ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟอร์มฮอตจริง! "โชต้า" คว้าแข้งยอดเยี่ยมชปล.

ฟอร์มฮอตจริง! "โชต้า" คว้าแข้งยอดเยี่ยมชปล.

Posted 07/11/2020 by siamsport

ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะฟอร์มระเบิดของ ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำสัปดาห์ หลังทำผลงานโดดเด่นเป็นสง่าในเกมล่าสุดที่ซัด 3 ตุงช่วยต้นสังกัดบุกถล่ม อตาลันต้า ยับไม่นับญาติ

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ ได้รับโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำสัปดาห์ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในแมตช์ล่าสุดที่นำ "หงส์แดง" ถล่ม อตาลันต้า 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมตัดสินใจเลือก โชต้า ลงเป็น 11 ตัวจริงในแมตช์เยือนดินแดนแบร์กาโม่ ในการแข่งขันศึกถ้วยใบโตยุโรป รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี โดยผลงานในการคว้า 3 คะแนนเกมนี้ทำให้พวกเขายืดสถิตเก็บชัยชนะ 3 เกมรวดในแชมเปี้ยนส์ ลีก และรั้งจ่าฝูงกลุ่มในเวลานี้

ที่สำคัญ หัวหอกเจ้าของเสื้อหมายเลข 20 ฉายแสงความเป็นสตาร์เมื่อเขาจัดการซัด 3 ประตูซึ่งเป็นครั้งแรกในนามแข้ง "เดอะ เร้ดส์" และตอนนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ตะบันไปแล้ว 4 ประตูในเกมชิงโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ประจำฤดูกาล 2020/2021

สำหรับผลโหวตทางออนไลน์มีการระบุว่า โชต้า ซึ่งซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 10 เกมในทุกรายการ ได้รับเสียงโหวตมากที่สุดในรายการนี้ เอาชนะ อลาสซาเน่ เพลอา (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค), เออร์ลิง ฮาแลนด์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) และ ยูสเซฟ เอน-เนซีรี (เซบีย่า) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยข่าวร้ายติอาโก้ก่อนดวลแมนซิตี้
    ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในเกมไปเยือน แมนฯ ซิตี้ นัดซันเดย์ไนต์ แต่ยังดี โฌแอล มาติป น่าจะกลับมาช่วยทีมได้
  • เผยโชต้าคือเป้าหมายสำรองของลิเวอร์พูล
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ที่จริง ดีเอโก้ โชต้า เป็นตัวเลือกสำรองในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล โดยเป้าหมายหลักของพวกเขาคือ อิสไมล่า ซาร์ แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนแผนเพราะไม่อยากจ่ายเงิน 45 ล้านปอนด์ตามที่ วัตฟอร์ด ต้องการ ในตอนแรก ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพียงแผนสำรองในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของ "หงส์แดง" ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ลิเวอร์พูล ควักเงินในเบื้องต้นไป 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว โชต้า มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยถ้าเขาทำผลงานได้ตรงกับเงื่อนไขทุกข้อแล้วนั้นค่าตัวโดยรวมก็จะเพิ่มเป็น 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 23 ปีก็ทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ ด้วยการทำไป 7 ประตูจากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กำหนดให้การเสริมทัพในแนวรุกเป็นภารกิจที่สำคัญที่สุด และพอเลือกที่จะไม่ล่า ติโม แวร์เนอร์ แล้วนั้น คนแรกที่พวกเขาสนใจที่จะดึงมาร่วมทีมก็คือ อิสไมล่า ซาร์ ดาวเ
  • 2สตาร์ลิเวอร์พูลนำทัพ,คิมมิชติดอีกแล้ว!เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสาม
    ผ่านมาถึงครึ่งทางเรียบร้อย สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2020/21 ซึ่งเกมสัปดาห์ที่สาม เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา มีการทำประตูกันอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ไล่ถล่มคู่แข่งไปแบบไม่มียั้ง จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่พวกเขามีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ประจำสัปดาห์นี้เพียบ อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง (ระบบ 4-4-2)
  • โชต้า-ฟีร์มีโน่?บาร์นส์ชี้ใครควรตัวจริงนัดหน้า
    จอห์น บาร์นส์ ชี้ เกมที่ ลิเวอร์พูล มีคิวไปเยือน แมนฯ ซิตี้ นั้น คนที่ควรได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพราะสไตล์ของดาวเตะชาวบราซิเลียนเหมาะกับเกมแบบนี้มากกว่า ดีโอโก้ โชต้า พร้อมเชื่อว่าต่อให้ ฟีร์มีโน่ จะไม่สามารถทำประตูได้มากนัก แต่มันก็จะไม่ส่งผลกับตำแหน่งของเจ้าตัวในทัพ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »