ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดคิดล่าป็อกบาหรือไม่หลังแมนยูลดค่าตัวให้

มาดริดคิดล่าป็อกบาหรือไม่หลังแมนยูลดค่าตัวให้

Posted 09/11/2020 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมลดค่าหัวของ ปอล ป็อกบา เหลือที่ 53 ล้านปอนด์แล้วนั้น มันก็ทำให้ เรอัล มาดริด หันมาสนใจที่จะซิวเขาในช่วงกลางปีหน้า หลังจากตอนแรกเชื่อกันว่าในช่วงกลางปี 2021 "ราชันชุดขาว" จะพยายามปิดดีลกับ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ให้ได้
   
เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน หันมาสนใจที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ป็อกบา ตกเป็นข่าวกับ มาดริด อยู่บ่อยๆ ในช่วงหลายปีก่อน แต่ด้วยความที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อยเขาสักทีทำให้ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" เปลี่ยนแผนเป็นว่าจะล่าตัว เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งของ แรนส์ ในช่วงกลางปีหน้าแทน หลังจากที่แข้งวัย 17 ปีทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ลดค่าหัวของ ป็อกบา เหลือเพียง 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท) เท่านั้น เพราะต้องการรีบขายเขาก่อนที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในปี 2022 และการที่ค่าตัวของเขาลดลงก็ทำให้ มาดริด คิดที่จะดึงแข้งวัย 27 ปีไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยว่ากันว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ มาดริด ชื่นชอบ ป็อกบา มากกว่า กามาวินก้า ด้วย อย่างไรก็ตาม การซื้อ ป็อกบา ก็คงจะทำให้แผนการล่าตัว กามาวินก้า ต้องถูกชะลอตามไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »