ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโกลหนุนลิเวอร์พูลสอยหลังเบิร์นลี่ย์เสริมแนวรับ

อดีตโกลหนุนลิเวอร์พูลสอยหลังเบิร์นลี่ย์เสริมแนวรับ

Posted 10/11/2020 by siamsport

คริส เคิร์คแลนด์ อดีตนายด่าน ลิเวอร์พูล ชูแขนเชียร์ให้ "หงส์แดง" เซ็นสัญญากับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ โดยบอกว่าอย่าเอาเขาไปเทียบกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มากเกินไป เพราะไม่มีใครที่จะเก่งเท่ากองหลังชาวดัตช์ได้อยู่แล้ว

คริส เคิร์คแลนด์ อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนับสนุนให้ "หงส์แดง" คว้าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลัง เบิร์นลี่ย์ มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอปัญหาในด้านเกมรับหลังจากที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนสำคัญมีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกและต้องพักเป็นเวลานาน จนทำให้ตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอาชีพเหลือเพียง โจ โกเมซ กับ โฌแอล มาติป เท่านั้น โดยที่มี ฟาบินโญ่ ที่พอจะถอยมาช่วยเป็นกองหลังขัดตาทัพได้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับกองหลังหลายตัวในช่วงที่ผ่านมา

เคิร์คแลนด์ ซึ่งตอนนี้เป็นโค้ชผู้รักษาประตูให้กับ โคลน์ ทีมระดับนอกลีกของอังกฤษนั้น เผยว่า "เห็นกันอยู่ว่ามันมีการพูดถึง ทาร์คอฟสกี้ ของ เบิร์นลี่ย์ กันเยอะมาก ผมชอบเขานะ ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เก่งในระดับหนึ่ง คือคุณจะเอาแต่พูดว่า -เขาจะทำได้ดีเหมือนที่ ฟาน ไดค์ เคยทำได้รึเปล่า ?- ไม่ได้หรอก เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ไม่มีใครที่จะทำแบบเขา (ฟาน ไดค์) ได้อยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »