ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานฉ่ำ! "เอวร่า" ประกาศหมั้นแฟนสาวแล้ว

หวานฉ่ำ! "เอวร่า" ประกาศหมั้นแฟนสาวแล้ว

Posted 13/11/2020 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า อดีตนักเตะชื่อดังเลือดเฟร้นช์ โพสต์ข่าวดีผ่าน "ไอจี" ว่าเตรียมจะสละโสดอีกครั้ง หลังได้หมั้นหมายหวานใจนางแบบชาวเดนมาร์กแล้ว พร้อมระบข้อความสุขหวานฉ่ำว่าแม่ยอดขมองอิ่มคือทุกอย่างในชีวิตที่เขาขาดไม่ได้

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศข่าวดีผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่าตอนนี้เขาได้หมั้นหมายกับ มาร์โกซ์ อเล็กซานดร้า แฟนสาวนางแบบสุดเซ็กซี่ เรียบร้อยแล้ว

อดีตฟูลแบ็กชื่อดัง ปัจจุบัน อายุ 39 ปีได้แยกทางกับ ซานดร้า ภรรยาคนเก่าแล้ว ได้โพสต์ภาพแฟนสาววัย 25 ปี พร้อมกับข่าวดีให้แฟนคลับใน "ไอจี" ของเขาได้ทราบเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า "มันนานมากกว่า 1 ปีที่เราได้อยู่ด้วยกัน ผมหมายถึงนับตั้งแต่ที่คุณขโมยหัวใจของผมไป"

"หลังจากเพียงแค่เสี้ยงวินาทีที่เราได้เจอกัน ผมบอกกับคุณว่า คุณจะเป็นภรรยาของผมในช่วงที่เหลืออยู่ในชีวิตของผม ตอนนี้ผมไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยปราศจากคุณ แม้ในตอนที่คุณอยู่ข้างๆ ผม ผมก็ยังคิดถึงคุณเสมอ ! คุณคิดว่าผมคงบ้าไปแล้วเมื่อผมขอมือคุณหลังจากที่เราคบกันได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น"

"ผมขออวยพรให้กับผู้ชายทุกคนที่ได้พบกับผู้หญิงที่พวกเขารัก มันน่าอัศจรรย์ ผมไม่รู้จะบรรยายออกมายังไง คุณคือจักรวาลของผม, เป็นจิตวิญญาณของผม, ผมมีสันติสุขเพราะคุณทำให้ผมได้รู้ถึงความอ่อนโยนในความเข้มแข็งซึ่งมันไม่ใช่จุดอ่อน"

"ผมรู้สึกได้ถึงความปลอดภัยเมื่อคุณกุมมือผม มันช่างมีความสุขที่สุด ทุกอย่างต้องเลือก ! ผมเลือกคุณสำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในชีวิตของผม" เอวร่า ซึ่งประสบความสำเร็จกับแมนฯ ยูไนเต็ด มากมายรวมทั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮี้ยบ! "แกรี่" เผยรุดโดนจวกหลังทำเรื่องขัดใจป๋า
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กเลือดผู้ดี เผยเรื่องสุดเฮี้ยบของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จัดหนักไม่นับญาติใส่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังนักเตะชาวดัตช์บังอาจทำเรื่องไม่เหมาะสมในการแลกเสื้อแข่งทัพ "ปีศาจแดง" ให้กับทีมคู่แข่งหลังจบเกม โดยงานี้ "ป๋า" ถึงขั้นจะเอาแฟนบอล "เร้ดส์ อาร์มี่" เข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อพูดต่อหน้านักเตะเลยทีเดียว
  • ขอแค่เล่นมากขึ้น!ฟานเดอร์เบ็คมั่นใจช่วยแมนยูได้เพียบ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฟังทางนี้... ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนสามารถช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน หากถูกส่งลงเล่นมากขึ้น โวผลงานของตนที่ผ่านมาก็ได้แสดงให้เห็นแล้ว
  • ป็อกบามาด้วย!7นักเตะแฟนบอลแมนยูอยากให้โละทิ้ง
    เปิดชื่อ 7 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ไม่รักแล้ว โดยที่ ปอล ป็อกบา ติดโผด้วย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นขวัญใจแฟนบอลอยากให้รั้งตัวเอาไว้มากสุด
  • ไม่ต้องห่วง!ฟานเดอเบ็คเผยยังแฮปปี้กับแมนยูแม้นั่งสำรองเยอะ
    หลังจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ค่อยได้เล่นในลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่จนหลายคนคิดว่าเขาอาจจะกำลังหงุดหงิด ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกเองว่ายังแฮปปี้กับทีมอยู่ โดยบอกว่าทุกคนให้การต้อนรับตนดีสุดๆ พร้อมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" บอกให้ตนรอโอกาสอย่างใจเย็นต่อไป แถมยังเคยชมตนด้วยว่ามีผลกระทบกับเกมการเล่นในทางที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »