ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชเคลียร์ชัดเมสซี่-กรีซมันน์เกาเหลากันจริงหรือมั่ว

ราคิติชเคลียร์ชัดเมสซี่-กรีซมันน์เกาเหลากันจริงหรือมั่ว

Posted 13/11/2020 by siamsport

ฟังจากปากคนกลาง! อิวาน ราคิติช เผย ลิโอเนล เมสซี่ ไม่กินเส้นกับ อองตวน กรีซมันน์ เป็นเรื่องจริงหรือมั่วกันแน่ หลังอดีตเอเยนต์ของดาวเตะน้ำหอมดันบอกทั้งคู่ซัดเกาเหลากัน

อิวาน ราคิติช อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ร่วมออกโรงยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเพื่อนร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่บอกว่าทั้งคู่ไม่ลงรอยกันอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ อดีตเอเยนต์ของ กรีซมันน์ เพิ่งให้สัมภาษณ์โจมตี เมสซี่ ว่า ทำตัวเป็นขาใหญ่ในถิ่น คัมป์ นู และไม่เคยเห็นหัวเพื่อนร่วมทีม โดยเป็นคนคอยควบคุมทุกอย่างในทีม และไม่ได้ยินดีตอนที่ บาร์ซ่า ดึงกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพ รวมทั้งไม่คุยและไม่ค่อยจ่ายบอลให้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ราคิติช ที่เพิ่งอำลา บาร์ซ่า กลับมาอยู่กับ เซบีย่า อีกรอบในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยผ่าน เอล เปโลซาโต้ สื่อแดนกระทิงดุว่า "สิ่งที่ผมเคยเห็นคือพวกเขาเข้ากันได้ดีนะ ผมก็เข้าได้ดีกับ อองตวน และ เลโอ เช่นกัน พวกเขาทั้งคู่เคยนั่งดื่มร่วมกัน และใช้เวลาในห้องแต่งตัวด้วยกันมากมาย"

"หากทั้งคู่เริ่มทำประตู มันก็คงจะไม่มีการพูดเรื่องแบบนี้อีกต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่ต้องการและคาดหวังจากทีมชั้นยอดอย่าง บาร์เซโลน่า ผมไม่ได้รู้สึกกังวล เพราะพวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมขออวยพรให้พวกเขาพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด" มิดฟิลด์ชาวโครแอต กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »