ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ไพรส์!ผลโหวตแฟนแมนยูเลือกใครเล่นหน้าเป้า

เซอร์ไพรส์!ผลโหวตแฟนแมนยูเลือกใครเล่นหน้าเป้า

Posted 15/11/2020 by siamsport

เปิดผลโหวตแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ใครเล่นเป็นหอกตัวเป้า โดยอันดับ 1 สร้างความประหลาดใจได้ไม่น้อยเหมือนกัน

เว็บไซต์ เดอะ พีเพิ่ล เพอร์สัน จัดทำแบบสำรวจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในหัวข้อที่ว่า ต้องการให้ใครเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าในช่วงที่เหลือของฤดูกาล โดยผลออกมาอย่างน่าประหลาดใจ หลัง เมสัน กรีนวู้ด เข้าป้ายมาเป็นอันดับหนึ่ง

ในแบบสำรวจมี 4 นักเตะให้เลือกคือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดินสัน คาวานี่ และ กรีนวู้ด ก่อนมีคนเข้ามาแสดงความเห็นกว่า 1,500 คน และผลออกมาว่า กรีนวู้ด ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับ 1 ที่ 710 เสียง

ขณะที่ คาวานี่ ตามมาเป็นอันดับสองที่ 507 คะแนน ส่วน แรชฟอร์ด ได้ไป 230 คะแนน และ มาร์กซิยาล รั้งอันดับสุดท้ายได้ไปแค่ 81 คะแนนเท่านั้น

แฟนบอลที่อยากเห็น กรีนวู้ด ลงตัวจริงรายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "การจบสกอร์ของเขาน่าทึ่งมาก และมีแต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ หากเขาได้โอกาสลงสนามมากขึ้น"

ขณะที่แฟนบอลอีกรายชม กรีนวู้ด ว่า "เขามีสัญชาตญานกองหน้า และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบไม่ได้เป็นจอมทัพ!บรูโน่เผยโค้ชเคยแนะเอาดีตำแหน่งอื่น
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สมัยที่ยังเป็นเด็กนั้นโค้ชเคยบอกกับตนว่าควรจะไปเป็นกองหลัง จากการที่ตอนนั้นเขาทำผลงานได้โดดเด่นในตำแหน่งดังกล่าว ก่อนที่โชคชะตาจะพลิกผันด้วยการที่เขาอาสาเป็นกองหน้าในตอนที่แนวรุกของทีมลาพักร้อน
  • แฟนแมนยูฝันค้าง! "โรนัลโด้" เมินชิ่งยูเวนตุส
    สื่อดังปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวกำลังชั่งใจหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม
  • "ซานโช" ลั่นฟอร์มตกไม่เกี่ยวกับข่าวโยงแมนยู
    เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แจงชัด ตนฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้
  • ตรงสเปคโซลชา!แมนยูเล็งสอยหลังบราก้า
    สื่อดังเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว เดวิด การ์โม ปราการหลัง บราก้า มาร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องแย่งกับสองสโมสรดังแดนมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »