ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูลกระชากอลาบาเสริมหลัง

ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูลกระชากอลาบาเสริมหลัง

Posted 16/11/2020 by siamsport

เอมิล เฮสกีย์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรจะต้องแก้ปัญหาเรื่องแนวรับด้วยการดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวออสเตรียมีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง แถมการได้แข้งระดับนี้มาร่วมทัพจะทำให้เหล่านักเตะเยาวชนมีความกระตือรือร้นสูงด้วย
   
เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ "หงส์แดง" พยายามคว้าตัว ดาวิด อลาบา แนวรับสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมให้ได้

"หงส์แดง" กำลังเจอปัญหาในตำแหน่งแนวรับอย่างหนัก หลังจากที่ทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ 2 เซนเตอร์แบ็กตัวสำคัญต่างก็ต้องพักยาวทั้งคู่จนทำให้กองหลังอาชีพแบบที่มีประสบการณ์สูงเหลือเพียว โฌแอล มาติป แค่คนเดียว ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับปราการหลังหลายรายในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น อลาบา, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นต้น

เฮสกีย์ เผยว่า "คุณจะมีทั้งนักเตะที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย, เซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้าย และวิงแบ็กซ้าย แถมเขายังขยับมาเป็นกองกลางก็ยังได้ มันถือว่าคุณได้ เจมส์ มิลเนอร์ เวอร์ชั่นหนุ่มกว่า เขาเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตรงทุกข้อตามที่ทีมต้องการ แถมยังเป็นคนที่ถือว่ามีคะแนนสูงกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำอีก"

"ถ้าคุณดูถึงความสำเร็จที่เขาทำได้แล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าเขาเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง เขารู้ว่ามันต้องทำอะไรทีมถึงจะได้แชมป์ และนั่นคือสิ่งที่คุณอยากมีอยู่ในทีมของคุณ เพราะมันจะส่งผลดีถึงนักเตะที่อายุน้อยกว่าด้วย เนื่องจากพวกเขาก็อยากจะทำและประสบความสำเร็จให้ได้ในแบบเดียวกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »