ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "ฟอนต์" มั่นชาบีอยู่บาร์ซ่านานเหมือนเซอร์เฟอร์กี้

"ฟอนต์" มั่นชาบีอยู่บาร์ซ่านานเหมือนเซอร์เฟอร์กี้

Posted 19/11/2020 by siamsport

บิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งนั่งเก้าอี้บิ๊กบริหารบาร์เซโลน่า คาดหวังจะนำ ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาทำงานให้กับสโมสร โดยมั่นใจ ตำนานจอมทัพชาวสแปนิช จะทำตัวเหมือนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาวนานจนอำลาตำแหน่งกุนซือ

บิคตอร์ ฟอนต์ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มั่นใจ ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานจอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถทำได้แบบ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นเวลานานหลายปี

ตำนานยอดนักเตะบาร์ซ่า ปัจจุบันทำหน้าที่กุมบังเหียน อัล ซาดด์ สโมสรในลีกประเทศกาตาร์ มีแผนที่จะกลับไปยังต้นสังกัดเดิมด้วยการเริ่มทำงานร่วมกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ในช่วงแรก โดย ฟอนต์ ซึ่งเป็นนักธุรกิจด้านการสื่อสาร กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้นั่งเก้าอี้บิ๊กบริหาร บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า ชาบี จะยกระดับ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

"เราตัดสินใจกันเมื่อช่วงหลายปีก่อนในการหาคนที่เก่งที่สุดเพื่อช่วยให้เราสร้างองค์กรของเรา โดยคนๆ นั่นก็คือ ชาบี แนวคิดของเราก็คือดึง ชาบี กลับมาทำงานในฐานะผู้จัดการทั่วไปในช่วงเวลาอีกหลายๆ ปี เหมือนที่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าเขาต้องการที่จะรับบทบาทที่แตกต่าง เขาก็สามารถยืดหยุ่นได้ มีไม่กี่คนที่มีคุณภาพในความเป็นผู้นำเหมือนกับที่เขามี"

นอกจากนี้ ฟอนต์ เชื่อว่า ชาบี จะไม่ทำเหมือนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่อำลาทีมหลังได้แชมป์ลา ลีกา 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยในช่วงเวลา 4 ปีที่กุมบังเหียน "ผมเคยบอกกับ ชาบี ไปว่าเราไม่สามารถหาคนแบบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้อีก เป๊ป เป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จมากมายในช่วงไม่กี่ปี จากนั้นเขาก็ย้ายออกไป และกลายเป็นคู่แข่ง (คุม บาเยิร์น มิวนิค์ และปัจจุบันแมนเชสเตอร์ ซิตี้) เราอยากให้ ชาบี อยู่กับสโมสรไปอีก 10 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อสุดๆ!เมสซี่เซ็งทุกคนเอาแต่โทษตนเป็นตัวปัญหา
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบตรงไปตรงมาว่าเบื่อสุดๆ ที่มีคนเอาแต่โทษว่าตนเป็นปัญหาของทุกคน หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขาโดนตำหนิว่ามีส่วนทำให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้
  • ไม่ใช่พอช,อัลเลกรี!ปูดผีล็อกเป้า "มันโช่" คุมทัพ
    สื่ออิตาลี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง โดยเหตุผลเพราะบอร์ดบริหารประทับใจฝีมือของเขาโดยเฉพาะการคุมทีมชาติอิตาลีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ
  • ไม่รอเซ็นฟรี!แมนซิตี้พร้อมยื่นซื้อเมสซี่ม.ค.นี้
    แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อดึง ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ โดยเชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ก็อาจจะยอมขายเขาเพื่อหาเงินเข้าสโมสร ดีกว่าจะเสี่ยงเสียเขาแบบฟรีๆ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ปัญหาใหญ่! ใครควรเล่นสามประสานให้แมนยูในเกมพบเวสต์บรอม
    ฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้เป็นเหตุผลว่าทำไมเก้าอี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ปลอดภัยซะทีเดียว ปัญหาหลักๆของทีมตอนนี้คือเกมรับที่เสียประตูง่ายหลายครั้ง แต่ที่ผ่านมาแนวรุกก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหา สามประสานตัวหลักเมื่อฤดูกาลที่แล้วต่างยังเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองไม่ได้ และ โซลชา ก็มีเรื่องปวดหัวเพิ่มขึ้นอีกเมื่อนักเตะเจออาการบาดเจ็บรบกวน น่าสนใจว่าใครจะได้ลงเล่นเป็นสามแนวรุกวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »