ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไร้เมสซี่! บาร์ซ่าขาดเพียบ "กรีซมันน์" นำทัพบุกฟัดเคียฟ

ไร้เมสซี่! บาร์ซ่าขาดเพียบ "กรีซมันน์" นำทัพบุกฟัดเคียฟ

Posted 24/11/2020 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" งานเข้าหลังตัวหลักหลายรายไม่สามารถลงสนามในเกมนี้แถม ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้เดินทางมายูเครนด้วยแนวรุกจึงเป็น อองตวน กรีซมันน์ บัญชาทัพ ทางด้าน ดินาโม เคียฟ ไม่น้อยหน้าขาดแข้งชุดใหญ่ถึง 13 คนมี โวโลดีมีร์ เชเปเลฟ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันอังคารที่ 24 พ.ย. นี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี
วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) - บาร์เซโลน่า (สเปน)
เวลา : 03.00 น.

สนาม : เอ็นเอสเค โอลิมปิสกี้  

    ดินาโม เคียฟ เพิ่งปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังบุกไปเชือด อินฮิวเลท์ส เพทรอฟ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้นัดที่แล้วพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 1-2 ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนและมีแต้มเดียวเท่านั้นจากการลงสนามในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว 3 แมตซ์

 

    ความพร้อมในเกมนี้เจ้าบ้านขาดผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ถึง 13 คน โดยเแบ่งเป็นผู้เล่น 9 คนที่มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ไม่ว่าจะเป็น เซอร์เก ซีดอร์ชุค, เกร์สัน โรดริเกซ, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ และ รุสลัน เนชเชอเร็ต เป็นต้น ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวและจะกลับมาได้ก็ต่อเมื่อผลตรวจเป็นลบ

    ส่วนที่เหลือคือ โอเล็กซานเดอร์ ทีมชุค, นาซารีย์ รูซิน และ วลาดิเมียร์ คอสเตวิช ที่บาดเจ็บ ส่วน อาร์เต็ม เบเซดิน อยู่ในระหว่างการชดใช้โทษแบน เนื่องจากไม่ผ่านการโด๊ป เป็นเหตุให้ วลาดิสลาฟ ซูเพรียก้า ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่ยิงได้ 3 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 15 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้จะได้ลงสนามล่าตาข่าย 

    บาร์เซโลน่า บุกไปพ่ายให้กับ แอต.มาดริด 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้นัดที่ผ่านมาเปิดบ้านเฉือนชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 ทำให้ เจ้าบุญทุ่ม รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนจากการชนะรวด 3 นัดมี 9 คะแนนเต็ม 

สภาพทีมในเกมนี้ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นหลายราย นำโดย โรนัลด์ อาเราโฮ, อันซู ฟาติ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้ ขณะที่ ซามูแอล อุมติตี้ ก็อาจพลาดการลงสนามช่วยทีมเนื่องด้วยปัญหาโรคเดี้ยงบริเวณหัวเข่า 

    นอกจากนี้ เจ้าบุญทุ่ม ยังออกมายืนยันอีกว่า เคราร์ด ปิเก้ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าด้านในระดับ 3 (ฉีกขาด) และเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าเสียหายบางส่วน ขณะที่ เซร์จี้ โรแบร์โต้ กล้ามเนื้อต้นขาขวาด้านหน้าฉีกในเกมลีกนัดที่ผ่านมาอีกด้วย ทำให้ คูมัน เตรียมขยับ จอร์ดี้ อัลบา เข้ามายืนในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์

    อีกทั้งล่าสุด อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยังออกมาเปิดเผยก่อนเกมอีกว่า เขาตัดสินใจที่จะพัก ลิโอเนล เมสซี่ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง ทั้งสองคนจึงไม่มีชื่อเดินทางมาแข่งขันในเกมนี้

    ส่วน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคงจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เพื่อปั้นเกมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง อองตวน กรีซมันน์ 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดินาโม เคียฟ (4-2-3-1) : จอร์จี้ บุชชาน - โทมัส เคนโชร่า, อิลีย่า ซาบาร์นี่, วิตาลี มิโคเลนโก้, โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ - โวโลดีมีร์ เชเปเลฟ, เดนิส ฮาร์มาช - มิโกล่า ชาปาเรนโก้, วิตาลี่ บูยาลสกี้, การ์ลอส เดเปน่า - วลาดิสลาฟ ซูเพรียก้า

    เทรนเนอร์ :  มีร์เชีย ลูเชสคู

บาร์เซโลน่า (4-2-3-1) : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น - แซร์จินโย่ เดสต์, เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา, จูเนียร์ ฟีร์โป้ - มิราเล็ม ปานิช, การ์เลส อาเลนญ่า - ฟรานซิสโก้ ทรินเกา, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่ - อองตวน กรีซมันน์

    เทรนเนอร์ : โรนัลด์ คูมัน 

ผู้ตัดสิน : มาเต็จ ยัก (สโลวีเนีย) 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสะอึก ปิเก้เจ็บหนักส่อพักยาวครึ่งปี
    งานนี้ บาร์เซโลน่า ถึงขั้นต้องกุมขมับกับปัญหาเรื่องเกมรับ เมื่อ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างหนัก ในเกมที่บุกไปพ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • "คาร์ราสโก้" ฮีโร่แอต.มาดริดไร้พ่ายตบบาร์ซ่าทำแต้มทาบจ่าฝูง
    "ตราหมี" ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังคงผลงานไว้ใจได้หลังเปิดบ้านเชือด บาร์เซโลน่า 1-0 จากประตูโทนของ ยานนิค คาร์ราสโก้ พาทีมเก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนทำแต้มทาบจ่าฝูงแถมลงสนามไปเพียง 8 เกมยืดสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไป ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ แอต.มาดริด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ กาดิซ 4-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลัง...
  • อดีตโค้ชเคยยกโชต้าเป็นทายาทโรนัลโด้
    ฮอร์เก้ ซิเมา อดีตโค้ชของ ดีโอโก้ โชต้า ระบุ ตนเคยบอกตั้งแต่หลายปีก่อนว่า ดีโอโก้ โชต้า เก่งเข้าขั้นเป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ พร้อมบอกว่า โชต้า ถึงขั้นเซฟบทความที่ตนเคยพูดแบบนั้นเอาไว้ด้วย
  • แฟนนักบุญยิ้ม! "โรเมว" ขยายสัญญาเซาธ์แฮมป์ตันถึงปี2023
    ทำเอาแฟนๆ "นักบุญ" เฮลั่นเลยทีเดียว เพราะล่าสุด โอริโอล โรเมว มิดฟิลด์ตัวหลัก เซาธ์แฮมป์ตัน ขยายสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2023 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจนี่คือสิ่งที่ตนต้องการอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »