ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทาง2แพร่ง ตอง-กวินทร์ กลับ "กิเลนผยอง" ถิ่นเก่าที่ผูกพันหรือโยกเฝ้าเสาท่าเรือ

ทาง2แพร่ง ตอง-กวินทร์ กลับ "กิเลนผยอง" ถิ่นเก่าที่ผูกพันหรือโยกเฝ้าเสาท่าเรือ

Posted 07/12/2020 by siamsport

คนใกล้ชิด "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันทร์ เผย นายทวารเจ้าของฉายา "กวิน บินได้" เผยมีแค่ 2 ทางเลือกเท่านั้นหลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในการเฝ้าเสาให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยืมตัวจาก โอเอช ลูเวิน ในจูบิแลร์ลีก เบลเยี่ยม ไปใช้งานวันที่ 31 ธ.ค. 2563 นี้ โดย "ตอง" ยังคงมีสัญญาอยู่กับ โอเอชแอล ถึง 30 มิ.ย. 2023
   
ก่อนหน้านี้ "บิ๊กต๊อบ" อัยวัฒน์ ศิริวัฒนประภา ประธานบริหารคิงเพาเวอร์ เจ้าของทีม โอเอช ลูเวิน ในจูบิแลร์ลีก เบลเยี่ยม ออกมายืนยันว่า ตัวเขาพร้อมเปิดไฟเขียวให้ "ตอง" สามารถคุยกับทีมไหนก็ได้ที่เจ้าตัวสนใจหรือทีมที่สนใจอยากได้ไปร่วมทัพด้วย โดยไม่คิดค่าตัวหรือค่าเซ็นสัญญาแต่อย่างใด

ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมาตลอดแต่ยังไม่มีความชัดเจนใดๆว่า การท่าเรือ เอฟซี จะคว้าตัวนายทวารรายนี้ไปเฝ้าเสาให้ โดยขณะนี้ตัว "ตอง" ได้ให้เอเยนต์ ส่วนตัวอย่าง "ดอย" ธฤติ โนนศรีชัย เป็นผู้เจรจาเรื่องค่าเหนื่อยกับการท่าเรือฯบ้างแล้วในเบื้องต้น

โดยมีรายงานมาด้วยว่า ตัว "ตอง" กวินทร์ เองยืนยันว่า อันดับแรก เขาคงต้องเรียนปรึกษากับต้นสังกัดอย่าง โอเอช ลูเวิน โดยเฉพาะกับคุณต๊อบ ก่อนตามมารยาท ว่าจะให้คำแนะนำเรื่องอนาคตในการค้าแข้งของเขาอย่างไร

ซึ่งคนใกล้ชิด "ตอง" ยังบอกอีกด้วยว่า เจ้าตัวจะให้เกียรติกับอดีตทีมที่ปลุกปั้นตัวเขาเองมาจนทำให้มีชื่อเสียงจนได้รับโอกาสหลายๆอย่างเช่น เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะมีความผูกพันและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด เพียงแต่ต้องการความชัดเจน ว่า เอสซีจี เมืองทองฯจะใช้บริการเขาหรือไม่ หากไม่เขาก็จะให้เอเยนต์ เจรจาเต็มตัวกับ การท่าเรือฯ ต่อไป โดยทุกอย่างจะให้สิทธิขาดกับ เอเยนต์ เป็นผู้ดำเนินการแล้วตัว "ตอง"จะเป็นผู้ตัดสินใจเองอีกครั้ง

สำหรับ "ตอง" มีแผนเดินทางกลับไทย หลังเสร็จภารกิจในเจลีก 1 กับต้นสังกัดที่จะปิดฤดูกาลวันที่ 19 ธ.ค.2563 โดย "ตอง" จะต้องรอไฟลท์บินที่ขณะนี้มีแค่สัปดาห์ละไฟลท์จากญี่ปุ่นกลับมาไทย ในวันที่ 23 ธ.ค. 63 จากนั้นต้องเข้ารับการกักตัวที่ สเตท ควารันธีน เป็นเวลา 14 วันตามมาตรการของภาครัฐในการป้องกันการแพร่ระบาด โควิด -19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครข่มใคร!?เกร็ดน่ารู้ท่าเรือฟัดเมืองทองในไทยลีก
    เกมไทยลีกนัดมิดวีค พุธที่ 2 ธ.ค. 2563 มีเตะคู่เดียวแต่ถือเป็นบิ๊กแมตซ์ โดยเป็นเกมตกค้างที่กลับมาเตะกันใหม่หลังเกิดเหตุการณ์ไฟดับ การท่าเรือ ที่การันตีเป็น 1 ใน 4 ทีมได้เล่น เอซีแอล 2021 แน่นอนแล้วกำลังเดินหน้าไล่ล่าตั๋วไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ จะเปิด แพท สเตเดี้ยม พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ AIS Play
  • ไปไหนต่อ!? เฮแบร์ตี้ โพสต์ลาแฟนบอลและสโมสรการท่าเรือ
    หลังจากมีข่าวการท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถบรรลุ ข้อตกลงในการต่อสัญญากับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล ที่สัญญาเดิมจะหมดลงในสิ้นเดือนพ.ย.ผ่านมา เพราะค่าเหนื่อยของดาวยิงบราซิลรายนี้ค่อนข้างแพงถึงเดือนละ 3 ล้านบาท
  • อิทธิฤทธิ์ 'เนเกรา' ส่งผลถึง 'เฮแบร์ตี้' กับเคลีก
    Asiafootball.info สื่อฟุตบอลเกาหลีใต้ออกมารายงานว่ามีสโมสรฟุตบอลในเคลีกให้ความสนใจในการดึงตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิลของสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ในศึกไทยลีก 1 ไปร่วมทีม แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาดาวยิงรายนี้ที่กดประตูในไทยลีก ไปถึง 126 ประตู จากการรับใช้ 3 สโมสร ราชบุรี เอฟซี,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ท่าเรือ เอฟซี จะมีทีมยักษ์ใหญ่ในเมืองไทยเดินหน้าเจรจาก็ตาม
  • มาริโอรับเสียใจเมืองทองฯน่ามีแต้ม-ยกแมนออฟเดอะแมตช์ให้เปา
    กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเสียใจเกมบุกพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 เชื่ออย่างน้อยที่สุดทีมน่าจะมีแต้มกลับบ้าน แต่นี่คือวิถีฟุตบอล หลังจากนี้ต้องไปปรับทีมให้ดีเพื่อต่อสู้ในเกมต่อไป พร้อมยกตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมตช์ ให้กับคณะผู้ตัดสินในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »