ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยูเวนตุสยิ้ม!เรอัลมาดริดไม่พร้อมล่า "ป็อกบา"

ยูเวนตุสยิ้ม!เรอัลมาดริดไม่พร้อมล่า "ป็อกบา"

Posted 11/12/2020 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอทางสะดวก เพราะล่าสุดมีข่าว เรอัล มาดริด ไม่พร้อมที่จะออกล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะออกล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ปัจจุบัน ป็อกบา เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 18 เดือน แต่เมื่อเร็วๆ นี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ป็อกบา ยืนยันชัดเจนว่า เวลาของตัวนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หมดลงแล้ว และคาดหวังว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี จะสามารถหาสังกัดใหม่ได้ในปี 2021

เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นสามสโมสรใหญ่ที่มีข่าวอยากได้ตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพ แต่ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ไม่น่าจะเป็นหนึ่งในทีมเต็ง เนื่องจากสภาพการเงินภายในสโมสรไม่พร้อม

โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ประธานบริหาร เรอัล มาดริด เพิ่งมีการร้องขอให้บรรดานักเตะภายในทีมลดค่าเหนื่อยลง หลังจากที่สโมสรได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ซึ่งนั่นหมายความว่า ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย ไม่น่าจะมีกำลังมากพอที่จะออกล่าตัว ป็อกบา ซึ่งปัจจุบันรับค่าจ้างจาก "ปีศาจแดง" สัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.8 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ป็อกบา ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 171 นัด ทำได้ 34 ประตู นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่สาว "โรนัลโด้" จุดประเด็นอวยน้องแต่กัดเมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงได้ปวดหัวอีกครั้งเมื่อ เอลม่า อเวยโร่ พี่สาว จะอวยน้องรักทั้งทีดันไปแอบจิกกัด ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการโพสต์ภาพที่อาจจะทำให้แฟนคลับของ สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่พอใจก็ได้
  • ไปเถอะ!บอร์ดแมนยู,โซลชาเห็นพ้องขาย "ป็อกบา" สุดถูก
    สื่อผู้ดีตีข่าว บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" เห็นพ้องต้องกันว่าจะขาย ปอล ป็อกบา ออกไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ เพื่อเป็นการยุติเรื่องวุ่นวาย และยังเป็นการประหยัดรายจ่ายสโมสรด้วย
  • ปูด!แมนยูพร้อมแข่งลิเวอร์พูลแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง
    สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าอยากได้ตัว เบน ไวท์ กองหลังชั้นดีจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเสริมแกร่ง แต่งานนี้คงต้องใช้พลังดูดเต็มพิกัด เพราะต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน
  • ผีแดงทั้งใจ! "แรชฟอร์ด" ลั่นไม่เคยคิดชิ่งแมนยู
    พูดแบบนี้แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงกด "เลิฟ" ให้เต็มเหนี่ยว... มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายออกไปจากสโมสรแห่งนี้ พร้อมตั้งเป้าอยู่ช่วยทีมแบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »