ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พิษร่วงแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ! เปิดโปรแกรมโคตรโหด แมนยู ต้อนรับปี 2021

พิษร่วงแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ! เปิดโปรแกรมโคตรโหด แมนยู ต้อนรับปี 2021

Posted 12/12/2020 by siamsport

ถึงเวลาที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอกับสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายต่อการตกเก้าอี้นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก "ปีศาจแดง" กำลังจะต้องเจอกับโปรแกรมสุดฝันร้ายในปี 2021 หลังจากที่พวกเขาต้องหล่นมาเล่นในรอบน็อกเอาต์ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก
    "เร้ด เดวิลส์" ต้องจ่ายค่าเสียหายราคาแพงจากการที่พวกเขาออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในเกมนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมต้องหนไปเล่นในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ถ้วยใบเล็กยุโรป และที่ช้ำยิ่งกว่านั้นก็คือพวกเขาจะต้องลงสนามถึง 8 เกมในเดือนกุมภาพันธ์

    โปรแกรมมหาโหดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม โดยรวมเบ็ดเสร็จแล้วบรรดาลูกทีมของกุนซือโซลชา จะต้องลงสนามรวมกันแล้ว 14 แมตช์ในเวลาเพียงแค่ 49 วันเท่านั้น ซึ่งงานนี้ขุนพล "ผีแดง" คงได้กรอบกระดูกป่นแน่ๆ

    อย่างไรก็ตาม สโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยจะต้องเจอกับโปรแกรมโหดแบบนี้ก็ต่อเนื่องพวกเขาสามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปา ลีก และผ่านเข้ารอบต่อไปในการแข่งขันเกม คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ

    สำหรับในช่วงโปรแกรมสุดหินของ แมนฯ ยูฯ นั้น พวกเขายังต้องเจอกับคู่แข่งเขี้ยวลากดินทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเกมพรีเมียร์ลีกเหล่านี้ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องยกพลออกไปเยือนซะด้วย  นอกจากนี้ แมนฯ ยูฯ ยังมีโปรแกมฟุตบอลถ้วยใบเล็กยุโรปในรอบ 32 ทีมสุดท้าย

    อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ "ปีศาจแดง" ที่ต้องเจอโปรแกรมสุดโหด เพราะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็หนักไม่แพ้กัน เมื่อพวกเขามีคิวต้องลงแข่งทั้งในศึกยูโรปา ลีก, และการแข่งขันฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการในดินแดนผู้ดี รวมไปถึงเกมลีกด้วย โดยในเดือนก.พ. "ไก่เดือยทอง" ต้องลงแข่งทั้ง 4 รายการเบ็ดเสร็จแล้วน่าจะต้องลงฟาดแข้งถึง 8 เกมเลยทีเดียว


    ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ไม่แตกต่างกันเพราะในเดือนแห่งความรักพวกเขาการันตีต้องลงสนามแน่ๆ 7 แมตช์  ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องลงสนามอย่างน้อย 6 แมตช์ในเดือนก.พ.เช่นกัน แถมยังต้องปะทะแข้งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในวันที่ 27 ก.พ. ซะด้วย
    
    เปิดโปรแกรมมหาโหดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปลายเดือนม.ค.-กลางเดือนมี.ค. 2021
30 มกราคม - อาร์เซน่อล (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

2 กุมภาพันธ์ - เซาธ์แฮมป์ตัน (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

6 กุมภาพันธ์ - เอฟเวอร์ตัน (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

10 กุมภาพันธ์ - เอฟเอ คัพ รอบ 5 *


13 กุมภาพันธ์ - เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

18 กุมภาพันธ์ - ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

20 กุมภาพันธ์ - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

25 กุมภาพันธ์ - ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง

27 กุมภาพันธ์ - เชลซี (เยือน) - พรีเมียร์ลีก**

28 กุมภาพันธ์ - นัดชิง คาราบาว คัพ *

6 มีนาคม - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน) พรีเมียร์ลีก

11 มีนาคม - ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก *

13 มีนาคม - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

18 มีนาคม - ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง *

20 มีนาคม - คริสตัล พาเลซ (เยือน) - พรีเมียร์ลีก
 
 หมายเหตุ * แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบดังกล่าว
    ** โปรแกรมอาจจะต้องเลื่อนออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์เดือด! แมนยูกู้ฟอร์ม"บรูโน่"ท้าดวล"เดอ บรอยน์"นำทัพแมนซิตี้ชิง3แต้ม
    "ผีแดง" หวังกู้ศรัทธาจากแฟนบอลหลังเพิ่งตกรอบถ้วยใบใหญ่ของยุโรป เกมนี้มีสามแต้มเป็นเดิมพันและโอกาสลุ้นขึ้นไปรั้งอันดับ 4 บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ แมนฯยูไนเต็ด หวังปั้นเกมนำทีมซิวชัย ด้าน "เรือใบสีฟ้า" ที่ฟอร์มกำลังเยี่ยมไม่หวั่นพร้อมบุกชิงสามแต้มส่งจอมทัพอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ปั้นเกมรุกสู้ พลาดไม่ได้ "บิ๊กแมตช์" แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม นี้
  • แมนเชสเตอร์สีอะไร?ลอว์เรนสันฟันธงพรีเมียร์ฯ
    เมืองแมนเชสเตอร์ จะสีอะไรในวันเสาร์นี้? มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูดังแดนผู้ดีมีคำตอบให้แล้ว พร้อมฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้จะมีสกอร์เดียวกันถึง 9 คู่เลยทีเดียว
  • บทพิสูจน์ "โซลชา" พลาดมหันต์ไม่เสริมเกมรับช่วงซัมเมอร์
    "สำหรับผม เรามีเซนเตอร์แบ็กที่ดีพอในเวลานี้" นี่คือประโยคที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประกาศก้องในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวรับที่แข็งแกร่งพร้อมที่จะรับมือกับแนวรุกทั้งในและนอกประเทศได้ แต่ผลงานในเวลานี้พิสูจน์แล้วว่า "น้าลูกอม" คิดผิดมหันต์ !
  • บรูโน่ดวลเดอบรอยน์!ส่องแผนแมนยูฟัดแมนซิตี้
    คาด 11 ตัวจริงของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ก่อนทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »