ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทมมี่เบิ้ล-ซิลวาโขกเปิด! เชลซีคืนฟอร์มตบเวสต์แฮม แซงขึ้นท็อป5

แทมมี่เบิ้ล-ซิลวาโขกเปิด! เชลซีคืนฟอร์มตบเวสต์แฮม แซงขึ้นท็อป5

Posted 22/12/2020 by siamsport

"สิงห์บลุส์" เชลซี กลับมาคว้าชัยชนะได้เสียทีหลังแพ้ไปสองนัดติด เมื่อไล่ทุบเอาชนะ เวสต์แฮม ขาดลอย 3-0 เกมนี้ แทมมี่ อับราฮัม เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 25 คะแนนเท่ากับสเปอร์ส แต่ลูกได้เสียดีกว่าทำให้แซงรั้งอันดับ 5ส่วน เวสต์แฮม ยึดอันดับ 10 เหมือนเดิม ในเกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอนดาร์บี้ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    "ลอนดอนดาร์บี้" พรีเมียร์ลีก นัดที่ 14 คู่สุดท้ายของคืนวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา เชลซี อันดับ 8 เปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 10 โดยผลงานล่าสุดของทั้งคู่นั้น "สิงห์บลูส์" แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ขณะที่ "ขุนค้อน" ไม่แพ้มาสองนัดแล้ว ซึ่งล่าสุดเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์สิงห์บลูส์ ส่งสามแนวรุกอย่าง คริสเตียน พูลิซิช, แทมมี่ อับราฮัม และ ติโม แวร์เนอร์ ส่วน เดวิด มอยส์ จัดสามแนวรุกสู้ทั้ง จาร็อด โบเว่น, เซบาสเตียง อัลแลร์ และ ปาโบล ฟอร์นาลส์

    เริ่มเกมมาได้แค่ 7 นาที "ขุนค้อน" ได้เฮเก้อหลังเล่นฟรีคิกเร็ว มาร์ค โนเบิ้ล แทงบอลให้ เดแคลน์ ไรซ์ หลุดเข้าไปแตะบอลหนี เมนดี้ ก่อนซัดมุมแคบเข้าไปอย่างสุดสวย แต่ผุ้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าของ ไรซ์ ก่อน

    นาทีที่ 10 แลมพาร์ด ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกอย่างรวดเร็วหลัง เบน ชิลเวลล์ ที่มีอาการเจ็บก่อนหน้านี้เล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง เอแมร์ซอน ลงเล่นแทน

 และไม่ถึงนาทีต่อมา "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูออกนำทันที 1-0 บอลจากเตะมุมทางด้านขวา เมสัน เมาน์ท เปิดมากลางประตูให้ ติอาโก้ ซิลวา หนีตัวประกบเทกตัวโขกอย่างทรงพลังเข้าไปอย่างเฉียบขาดเป็นประตูที่ 2 นับแต่ย้ายมาเล่นให้เชลซี

    นาที 26 "ขุนค้อน" มีโอกาสได้เสียวบ้างเหมือนกัน จาร็อด โบเว่น แทงออกซ้าย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า พยายามตัดบอลแต่พลาดหลุดตำแหน่งให้ แอรอน เครสส์เวลล์ หลุดเข้าไปในกรอบก่อนจะตัดสินใจยิงเลียดถากเสาไกลออกไป

    นาที 43 "สิงห์บลูส์" ทิ้งโอกาสทองที่จะได้เม็ดที่สองนำห่าง หลังบอลสวนกลับเร็ว แทมมี่ อับราฮัม ดีดเร็วให้ คริสเตียน พูลิซิช เลี้ยงจี้เข้ามากลางประตูแล้วไหลออกซ้ายให้ ติโม แวร์เนอร์ หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายแต่ไม่ผ่าน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ช่วยเซฟให้ขุนค้อนไว้ได้

    จบครึ่งแรก เชลซี ออกนำ เวสต์แฮม 1-0

  ครึ่งหลัง นาที 48 "ขุนค้อน" หวิดได้ลุ้นตีเสมอหลัง แอรอน เครสส์เวลล์ ครอสเข้าหน้าปากประตูให้ เซบาสเตียง อัลแลร์ สะบัดโขกหลุดกรอบออกไป 

    นาที 66 เจ้าบ้านเปลี่ยนตัวคนที่สองส่ง มัตเตโอ โควาซิช ลงเล่นแทน จอร์จินโญ่ ส่วนทางฝั่งเวสต์แฮมเปลี่ยนบ้างถอด ปาโบล ฟอร์นาลส์ แล้วส่ง ซาอิด เบนราห์มา เล่นแทน

    นาที 78 เชลซี มาได้ประตูนำห่าง 2-0 บอลยาวมาให้ แทมมี่ อับรามอัม โขกเช็ดต่อให้ เมสัน เมาน์ท หลุดเข้าไปก่อนออกซ้ายให้ ติโม แวร์เนอร์ ซัดด้วยขวาแต่บอลแป๊กเบาไปเข้าทาง อับราอัม ที่วิ่งมาส่งบอลลงก้นตาข่าย

    นาที 80 เม็ดที่สามมาจนได้ เชลซี ทะยานนำโด่งถึง 3-0 คราวนี้เป็น เมสัน เมาน์ท ได้บอลทางซ้ายก่อนตักให้ คริสเตียน พูลิซิช วิ่งมาโขกบอลไปติดขา ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ก่อนจะเป็น แทมมี่ อับราฮัม ที่ตามเข้าไปซ้ำ และเป็นเม็ดที่สองของเจ้าตัวมีลุ้นแฮตทริกเลย

    จบเกม เชลซี ไล่ต้อนเอาชนะ เวสต์แฮม 3-0 เก็บสามแต้มพร้อมแซงสเปอร์สขึ้นรั้งอันดับ 5 โดยมี 25 คะแนนเท่ากันแต่สิงห์บลูส์ลูกได้เสียดีกว่า ขณะที่ "ขุนค้อน" อยู่อันดับ 10 เหมือนเดิม มี 21 คะแนน

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ (เอแมร์ซอน น.10) - จอร์จินโญ่ (มัตเตโอ โควาซิช น.66), เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาน์ท -  คริสเตียน พูลิซิช (ไค ฮาแวร์ตซ์ น.84), แทมมี่ อับราฮัม, ติโม แวร์เนอร์  

        ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

        เวสต์แฮม (4-3-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ คูฟาล, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, แองเจโล่ อ็อกบอนนา, แอรอน เครสส์เวลล์ - มาร์ค โนเบิ้ล, เดแคลน์ ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค - จาร็อด โบเว่น (ไรอัน เฟรเดริกส์ น.90), เซบาสเตียง อัลแลร์, ปาโบล ฟอร์นาลส์ (ซาอิด เบนราห์มา น.67)

        ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

        ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »