ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเนื้อเต้น! "ฟานไดค์" โพสต์คลิปเรียกฟิตเต็มสูบ

ค็อปเนื้อเต้น! "ฟานไดค์" โพสต์คลิปเรียกฟิตเต็มสูบ

Posted 22/12/2020 by siamsport

แฟนบอลลิเวอร์พูลเนื้อเต้นสุดๆ หลังได้เห็นคลิปวีดิโอที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โพสต์เอาไว้ในทวิตเตอร์ ขณะทีเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตในช่วงฟื้นฟูร่างกาย โดยงานนี้อาจมีลุ้นได้เห็นปราการเหล็กเลือดดัตช์ กลับมาคุมเกมรับให้ทัพ "หงส์แดง" เร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้
   
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์คลิปวีดิโอผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในขณะกำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า โดยงานนี้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ต่างลุ้นกันว่ามีความเป็นไปได้ที่ยอดกองหลังเลือดดัตช์ จะกลับมาลงสนามเร็วกว่าที่กำหนด

ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นเข่าจากการโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารเอฟเวอร์ตันพุ่งเข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงระหว่างเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยในตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่านักเตะคงต้องพลาดช่วย "หงส์แดง" ในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดค์ พยายามที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์ โดยล่าสุดนักเตะได้แชร์คลิปวีดิโอผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ในขณะที่เขาทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเรียกความฟิต พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป"

ภาพจากคลิปวีดิโอแสดงให้เห็นว่า ฟาน ไดค์ พยายามฝึกเตะบอล, ตามด้วยการเล่นเวท และทำคาร์ดิโอ อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่า ดาวเตะวัย 29 ปีจะกลับมาช่วยทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไหร่ เนื่องจากสถานการณ์ของเขายังคงต้องรอดูในระยะยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »