ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รับคิดไม่ถึงจะทำลายสถิติเปเล่ได้

เมสซี่รับคิดไม่ถึงจะทำลายสถิติเปเล่ได้

Posted 23/12/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะทุบสถิติการยิงให้ทีมใดทีมหนึ่งเยอะที่สุดตลอดกาลของ เปเล่ ได้ พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือตนเป็นอย่างดี
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะสามารถทำลายสถิติการยิงให้ทีมใดทีมหนึ่งสูงที่สุดตลอดกาลของ เปเล่ ลงได้ หลังจกาล่าสุดเขาเพิ่งทำได้ 1 ประตู ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บุกไปชนะ เรอัล บายาโดลิด 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ยอดรวมการทำประตูให้ บาร์เซโลน่า ของเขาในการลงเล่นทุกรายการเพิ่มเป็น 644 ประตู

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ครองสถิติดังกล่าวร่วมกับ เปเล่ ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นเจ้าของสถิติแบบเดี่ยวๆ ซึ่ง 644 ประตูของเขานั้นมาจากการลงเล่น 749 นัดในทุกรายการ โดยเป็นการยิงใน ลา ลีกา 451 ประตู, ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 118 ลูก, 53 ประตูใน โกปา เดล เรย์, 14 ลูกใน สแปนิช ซูเปอร์คัพ, 3 ประตูจาก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ 5 ลูกจากศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ตอนที่ผมเริ่มเล่นฟุตบอลน่ะผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะทำลายสถิติต่างๆ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถิติของ เปเล่ ที่ผมเพิ่งทำลายได้ในวันนี้ ผมคงทำได้เพียงขอบคุณทุกคนที่ช่วยผมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีม, ครอบครัว, เพื่อนๆ และทุกคนที่สนับสนุนผมอยู่ทุกวัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมสซี่" ทั้งยิง-ทั้งจ่ายบาร์ซ่าคืนฟอร์มกระซวกบายาโดลิดขึ้นที่5
    "เจ้าบุญทุ่ม" คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังบุกถล่ม เรอัล บายาโดลิด 3-0 จากผลงานสุดฮอตของ ลิโอเนล เมสซี่ ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนนแซง เซบีย่า ยึดอับดับ 5 ตามจ่าฝูง 8 คะแนนและแข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เมสซี่เผยขอเลือกคว้าแชมป์ลีกมากกว่าดาวซัลโว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ตนยอมชวดการเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำซีซั่นหากมันจะช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกมาครอง พร้อมบอกว่าทีมของตนกำลังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง
  • คูมันเอาแน่! บาร์ซ่ากู้ฟอร์มส่ง "เมสซี่" ตัวจริงฟัดบายาโดลิด
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ฟอร์มล่าสุดสะดุดเจ๊า บาเลนเซีย ความพร้อมอาจปรับทัพโดยยังใช้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแกนหลัก ทางด้าน เรอัล บายาโดลิด ของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ชนะเกมเดียวจาก 4 เกมหลังสุดในลีกรั้งอันดับ 18 ไว้ใจ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 22 ธ.ค. นี้
  • ชัดเจน!เมสซี่รับเจอช่วงเวลาเลวร้ายตอนซัมเมอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า ยอมรับตนต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับต้นสังกัดหลังมีข่าวอยากย้ายหนีสโมสร แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว และพร้อมตั้งตาคอยที่จะนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ฝ่าวิกฤติไปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »