ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตันสะดุ้ง!แมนยูเล็งสอย "คัลเวิร์ต-ลูวิน"

เอฟเวอร์ตันสะดุ้ง!แมนยูเล็งสอย "คัลเวิร์ต-ลูวิน"

Posted 25/12/2020 by siamsport

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังล็อคเป้าไปที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ดาวยิงฟอร์มฮอต เอฟเวอร์ตัน แต่งานนี้คงต้องจ่ายหนัก หากอยากได้ตัวนักเตะจริงๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ คัลเวิร์ต-ลูวิน โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 14 ประตู จากการลงเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รวมทุกรายการ 16 นัด และล่าสุด เดอะ แอธเลติก ระบุว่า เจ้าตัวได้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เลิกสนใจ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากมีปัญหากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของตัวนักเตะ

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) หากต้องการเซ็นสัญญากับ คัลเวิร์ต-ลูวิน ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ต้องการที่จะเสีย ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ให้ใคร

ปัจจุบัน คัลเวิร์ต-ลูวิน มีสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ถึงปี 2025 โดยเจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชิญอวยกันตามสบาย!โซลชาไม่สนเรื่องแมนยูลุ้นแชมป์ลีก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉยๆ กับเสียงยกย่องเรื่อง "ปีศาจแดง" มีดีพอลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมลั่นตนและลูกทีมโฟกัสแค่เรื่องพัฒนาฟอร์มในสนามเท่านั้น
  • จะทำได้ไหม?บรูโน่เผยเป้าหมายส่วนตัวซีซั่นนี้
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เป้าหมายส่วนตัวของตนในซีซั่นนี้คือการทำประตูกับแอสซิสต์รวมกันให้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ พร้อมเชื่อว่าต่อจากนี้ตนคงจะเล่นได้ยากขึ้นเพราะบรรดานักเตะจะรู้จักตนมากกว่าเดิม
  • แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญากรีนวู้ด-ลินการ์ด
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่ง ระบุ ภายในปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เมสัน กรีนวู้ด แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญากันเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก็ตาม ขณะที่รายของ เจสซี่ ลินการ์ด "ปีศาจแดง" จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่ก็เป็นการทำเพื่อไม่ให้ ลินการ์ด ได้ย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • โชคดีไม่มีวีเออาร์!ลินิเกอร์ชี้คาวานี่ควรโดนแดง
    แกรี่ ลินิเกอร์ ระบุ ที่จริง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนใบแดงในจังหวะที่เหมือนจะบีบคอ เยร์รี่ มีน่า โดยบอกว่าถ้ามี วีเออาร์ ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ไม่รอดแน่ๆ แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองว่ามันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »