ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้วาง"อเกวโร่-สเตอร์ลิ่ง"จ้องอัดนิวคาสเซิ่ลรับบ็อกซิ่งเดย์

แมนซิตี้วาง"อเกวโร่-สเตอร์ลิ่ง"จ้องอัดนิวคาสเซิ่ลรับบ็อกซิ่งเดย์

Posted 26/12/2020 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ประเดิมเกมแกะกล่องของขวัญส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่- ราฮีม สเตอร์ลิ่ง พังตาข่ายเปิดบ้านดวล "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งกระเด็นตกรอบคาราบาวคัพ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 
แมนฯ ซิตี้ (8) - นิวคาสเซิ่ล (12) 
เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม 

    แมนฯ ซิตี้ เอาชนะมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ส่วนผลงานในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 4-1 

    ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมจอมแท็กติก มีผู้เล่นให้ใช้งานกันอย่างครบครัน เพราะจะขาดเพียง เอริค การ์เซีย ที่บาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวจนถึงช่วงปีใหม่ 

    ล่าสุด เรือใบสีฟ้า ออกมายืนยันว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ และ กาเบรียล เชซุส จะต้องกักตัวเองเป็นเวลา 10 วันหลังจากที่ทั้งคู่มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวกและจะพลาดการลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ 

    การจัดทัพนำโดย เอแดร์ซอน โมราเอส ที่จะกลับมาเฝ้าเสาแทนที่ของ แซ็ค สเตฟเฟ่น ส่วนแบ็กโฟร์ไล่จากขวาไปซ้ายมี ชูเอา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์ และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้

 ขณะที่ อิลคาย กุนโดกัน จะได้บัญชาแดนกลาง โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวความหวัง ที่สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ากลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองได้ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมกับ เดอะ กันเนอร์ส 

    นิวคาสเซิ่ล ไร้ชัยมา 3 นัดแล้ว โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 ส่วนผลงานในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ พ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-1 ตกรอบไปตามระเบียบ 

    สภาพทีมในเกมนี้ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมวัย 59 ปี ยังคงไม่มี อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง และ จามาล ลาสเซลล์ส ที่กำลังพักรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกันกับ ฮาเวียร์ มานกีโญ่ และ ฟาเบียน ชาร์ ที่มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ส่วน เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ ที่พลาดการลงสนามในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เพราะมีอาการล้าทำให้ต้องรอเช็กความฟิต    

     คาดว่า บรูซ คงจะใช้ทีมชุดเดิมจากเกมกลางสัปดาห์ แต่ แมตช์ ริตชี่ และ เจฟฟ์ เฮนดริก อยู่ในข่ายที่จะได้กลับมาคุมแดนกลาง 
    
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

 แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์,  แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง - เซร์คิโอ อเกวโร่

    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

    นิวคาสเซิ่ล (4-4-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ - ดีอังเดร เยดลิน, อิซัค เฮย์เด้น, เคียแรน คล้าร์ก, จามาล ลูอิส - มิเกล อัลมิรอน, จอนโจ เชลวี่ย์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, แมตช์ ริตชี่ - คัลลัม วิลสัน, โชลินตอน

    ผู้จัดการทีม : สตีฟ บรูซ

    ผู้ตัดสิน : อันเดร มาริเนอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »