ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนถามจนเบื่อ! "โซลชา" ลั่นยังไม่คิดถึงแชมป์แม้แมนยูขึ้นรองจ่าฝูง

โดนถามจนเบื่อ! "โซลชา" ลั่นยังไม่คิดถึงแชมป์แม้แมนยูขึ้นรองจ่าฝูง

Posted 30/12/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นยังไม่มองถึงการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ "ปีศาจแดง" ขึ้นรองจ่าฝูงเรียบร้อย หลังเปิดบ้านเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 พร้อมรับทีมตนได้ประตูชัยแบบฟลุ๊คๆ
    
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนและลูกทีมยังไม่สนใจเรื่องโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ โดยกำลังพุ่งสมาธิไปที่เกมต่อไป ถึงแม้ล่าสุด "ปีศาจแดง" ขึ้นรั้งอันดับสองในตารางคะแนนเรียบร้อย หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ทว่านาทีที่ 90+2 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยจากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กดด้วยซ้าย ส่งบอลแฉลบตัว โรแม็ง ซาอิส (กองหลังทีมเยือน) เข้าไปตุงตาข่าย ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นมารั้งอันดับสอง โดยมี 30 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

"เราแค่อยากโฟกัสไปที่เกมต่อไป (เปิดบ้านเจอ แอสตัน วิลล่า วันศุกร์ที่ 1 มกราคม) มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากๆ แต่เราไม่สามารถมองอะไรไปไกลมากกว่านี้ แน่นอน ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ แต่การแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกม

พร้อมกันนั้น โซลชา ยังเอ่ยปากยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โชคดีมากที่มาได้ประตูชัยจากลูกยิงฟลุ๊คๆ ของ แรชฟอร์ด "มันก็ทั้งโชคช่วยและฟลุ๊คหน่อยๆ แต่มันก็สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณเดินหน้ากดดันคู่แข่ง วันนี้เราไม่ได้เล่นดีอย่างที่เราต้องการ เพราะเราต้องเจอกับทีมที่ดีมากๆ บางทีอาจเป็นเพราะพวกเขาออกอาการล้าในช่วงท้ายเกมด้วย และการที่เราได้พักมากกว่า มันก็ช่วยเราได้ไม่น้อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดฮีโร่(เฉยเลย),เดเคอาหนึบ!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเชือดวูล์ฟแฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย พร้อมไล่จี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เหลือแค่ 2 แต้ม หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบียดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+2 จากลูกยิงแฉลบของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทั้งที่เกมกำลังจะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป แถมทีมเยือนมีโอกาสได้เสียวมากกว่าด้วย และนี่คือผลสอบของลูกทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ละคนในแมตช์นี้
  • "แรชฟอร์ด" ฮีโร่! แมนยูทำได้เบียดวูล์ฟส์ทดเจ็บผงาดรองจ่าฝูง
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้ตามเป้าหลังมาได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด พาทีมเชือด วูล์ฟส์ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนนผงาดแซงขึ้นรองจ่าฝูงจี้ "หงส์แดง" 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ผ่านมา
  • แมนยูชนะผ่าน?เผยแนวโน้มตัดเชือกคาราบาวหลังแมนซิตี้โดนโควิดเล่นงาน
    หลังจาก แมนฯ ซิตี้ บอกว่าเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในทีมแล้วนั้น ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ก็ตีข่าวว่ามันมีโอกาสน้อยสุดๆ ที่เกม คาราบาว คัพ รอบตัดเชือกระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนยกเลิก แม้ว่า สเปอร์ส จะเคยชนะผ่าน เลย์ตัน โอเรียนท์ ในรอบ 3 จากการที่มีแข้ง เลย์ตัน หลายคนติดเชื้อร้ายจนลงเล่นไม่ได้ก็ตาม
  • ลูกกรอกคะนอง!แมนยูดัน5เยาวชนซ้อมทีมชุดใหญ่
    แมนฯ ยูไนเต็ด เอาแข้งเยาวชนมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 5 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี ฟากุนโด้ เปเยสตรี ปีกชาวอุรุกวัยที่ซื้อมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์รวมอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »