ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!คล็อปป์ติดต่อ "เอ็มบัปเป้" หวังดึงร่วมลิเวอร์พูล

สื่อปูด!คล็อปป์ติดต่อ "เอ็มบัปเป้" หวังดึงร่วมลิเวอร์พูล

Posted 07/01/2021 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุ รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าติดต่อกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างต่อเนื่อง โดยหวังใช้สาลิกาลิ้นทองหว่านล้อมให้นักเตะใจอ่อนย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล พยายามที่จะติดต่อกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มฟอร์ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างต่อเนื่อง โดยหวังจะดึงนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ จากการเปิดเผยของ "สปอร์ต" สื่อดังในประเทศสเปน

สตาร์ลูกหนังชาวฝรั่งเศส เป็น้นักเตะที่ได้รับการยกย่องว่ามีศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในอนาคต แทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพพ่อค้าแข้งแล้ว

เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่นำ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ซัดไปแล้ว 14 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามเพียงแค่ 18 เกมในฤดูกาลนี้ กำลังเป็นที่สนใจจาก ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะกระชากตัวนักเตะไปร่วมทีม    

"สปอร์ต" รายงานว่า "หงส์แดง" มีภาษีเหนือกว่า "ราชันชุดขาว" เนื่องจาก คล็อปป์ มักจะติดต่อกับ เอ็มบัปเป้ มาตลอด โดยหวังที่จะโน้มน้าวให้เขาตัดสินใจเลือกย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งหากสำเร็จก็จะทำให้ฝันของ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เป็นจริง เพราะนักเตะจะช่วยให้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล น่ากลัวยิ่งขึ้น เมื่อได้ประสานงานกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็มบั๊ปเป้-ฮาแลนด์หลบไป!สตาร์แมนยูขึ้นเบอร์1ค่าตัวประเมินเยอะสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่มีค่าตัวประเมินแพงสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป โดยที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังต้องยอมให้กับสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ลิเวอร์พูล กับปริศนาอดได้จุดโทษแบบไม่เป็นธรรม ?
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จุดประเด็นร้อนหลังจากที่ทีมของเขาออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ตำหนิทีมงานกรรมการโทษฐานที่ไม่ยอมให้ลูกจุดโทษกับทีมของเขาถึง 2 จังหวะ แถมยังพาดพิงด้วยว่าช่วง 2 ปีครึ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษมากกว่า 5 ปีที่เขากุมบังเหียน "หงส์แดง" ซะอีก
  • โดนลงดาบหรือไม่!เอฟเอมีมติแล้วกรณีคล็อปป์ตำหนิกรรมการ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ เอฟเอ มีมติแล้วว่าจะไม่มีการลงดาบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ตำหนิการตัดสินของกรรมการ อันเดร มาร์ริเนอร์ หลังจบเกมที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน เพราะกรณีของ คล็อปป์ มันไม่เข้าขั้นการตำหนิแบบรุนแรงเกินกว่าเหตุ
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »