ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เดอะซัน" เผยผลโหวตแฟนยก แมนยู แชมป์ลีก

"เดอะซัน" เผยผลโหวตแฟนยก แมนยู แชมป์ลีก

Posted 07/01/2021 by siamsport

สื่อผู้ดี เปิดเผยผลโหวตจากผู้อ่านที่ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ขณะที่  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ตามด้วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยผลสำรวจจากผู้อ่านที่ยกให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2020/2021 หลังจากทัพ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเกมชัยชนะเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการจนยึดจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น แต่ผลงานทัพ "หงส์แดง" สาละวันเตี้ยลงนับตั้งแต่ที่บุกไล่ต้อน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 7-0 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค

ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ฟอร์มของ ลิเวอร์พูล ย่ำแย่สุดๆ เมื่อพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยจาก 3 เกมล่าสุดโดยเสมอ 2 และแพ้ 1 แมตช์ สวนทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดโดยสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในเกมลีกนับตั้งแต่แมตช์ที่แพ้ อาร์เซน่อล คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูฯ เก็บ 33 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่เป็นรองเพียงแค่ประตูได้เสียเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกเขามีเกมอยู่ในมือ 1 แมตช์ซึ่งจะพบกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 12 มกราคมนี้ เพียงแค่ผลเสมอก็เพียงพอให้ทัพ "เร้ด เดวิลส์" แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที และจะทำให้เกม "แดงเดือด" ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. ยิ่งเข้มข้นมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้สื่อดังเมืองผู้ดีจึงได้เปิดให้ผู้อ่านของพวกเขาทำการโหวตว่าทีมไหนจะได้เป็นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยผู้อ่าน 34.31 เปอร์เซนต์ จากจำนวนคนโหวตจำนวน 6,000 ราย เลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ได้รับโหวตจำนวน 30.57 เปอร์เซนต์

ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 3 ผลโหวตห่างไกลอยู่ที่ 18.04 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติดอันดับ 4 (6.15 เปอร์เซ็นต์) จากนั้นก็เป็น "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 3.37 เปอร์เซ็นต์ ส่วนสโมสรอื่นๆ ได้รับโหวต 7.56 เปอร์เซนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!คล็อปป์ติดต่อ "เอ็มบัปเป้" หวังดึงร่วมลิเวอร์พูล
    สื่อแดนกระทิงดุ รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าติดต่อกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างต่อเนื่อง โดยหวังใช้สาลิกาลิ้นทองหว่านล้อมให้นักเตะใจอ่อนย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์
  • เอ็มบั๊ปเป้-ฮาแลนด์หลบไป!สตาร์แมนยูขึ้นเบอร์1ค่าตัวประเมินเยอะสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่มีค่าตัวประเมินแพงสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป โดยที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังต้องยอมให้กับสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ลุ้นแชมป์4ปีติด! แมนซิตี้เจ๋งบุกปราบแมนยู ลิ่วชิงสเปอร์สศึกบาวคัพ
    จอห์น สโตนส์ และแฟร์นันดินโญ่ ซัดประตูพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกคว้าชัยเหนือคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ในรอบชิงชนะเลิศได้อีกสมัย โดยจะพบกับ สเปอร์ส ในวันที่ 25 เมษายน นี้ เพื่อลุ้นแชมป์รายการนี้ 4 ปีติดต่อกัน ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล กับปริศนาอดได้จุดโทษแบบไม่เป็นธรรม ?
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จุดประเด็นร้อนหลังจากที่ทีมของเขาออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ตำหนิทีมงานกรรมการโทษฐานที่ไม่ยอมให้ลูกจุดโทษกับทีมของเขาถึง 2 จังหวะ แถมยังพาดพิงด้วยว่าช่วง 2 ปีครึ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษมากกว่า 5 ปีที่เขากุมบังเหียน "หงส์แดง" ซะอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »