ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลเทค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออลาบาเข้ารัง

เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลเทค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออลาบาเข้ารัง

Posted 07/01/2021 by siamsport

โรเมโร่ อเกรสติ นักข่าวจากอิตาลี ระบุ ลิเวอร์พูล ทาบทาม ดาวิด อลาบา แนวรับ บาเยิร์น แล้ว โดยเสนอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ 9 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยสูงเป็นลำดับต้นๆ ของ "หงส์แดง" ทันที

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นสัญญาให้ ดาวิด อลาบา กองหลังสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาเพื่อที่จะให้เขามาอยู่กับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ "หงส์แดง" เสนอค่าเหนื่อยให้ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ตามการเปิดเผยของ โรเมโร่ อเกรสติ นักข่าวชาวอิตาเลียน

อนาคตของ อลาบา เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และถึงแม้ที่ผ่านมา บาเยิร์น จะพยายามเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเขา แต่จนแล้วจนรอดดาวเตะชาวออสเตรียก็ไม่ยอมต่อสัญญาโดยว่ากันว่าเป็นเพราะเขาต้องการค่าเหนื่อยก้อนโต ซึ่งนั่นก็ทำให้ตอนนี้แข้งวัย 28 ปีสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวกับทีมอื่นๆ ล่วงหน้าได้ แล้วค่อยรอย้ายทีมแบบเป็นทางการตอนจบซีซั่นนี้

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ถูกมองว่ามีโอกาสได้ อลาบา ไปเสริมแกร่งมากที่สุด แต่ไม่นานมานี้มีข่าวว่าการเจรจาระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ อลาบา ไม่คืบหน้ามากเท่าที่ควร และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ตัดสินใจยื่นสัญญาให้กับเขาแล้วเพื่อหวังที่จะชิงตัดหน้า มาดริด ให้ได้ โดยเงินระดับนั้นจะทำให้ อลาบา กลายเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับ 5 ของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ทันที

นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ได้ค่าเหนื่อยต่อฤดูกาลเยอะที่สุด 5 อันดับแรก ในปัจจุบัน ตามรายงานของ spotrac
    1. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 10.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 416 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล
    2. ติอาโก้ อัลกันตาร่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล
    3. โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 9.36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 374.4 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล
    - เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ 9.36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 374.4 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล
    5. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 7.28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 291.2 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล
    - เจมส์ มิลเนอร์ 7.28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 291.2 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เดอะซัน" เผยผลโหวตแฟนยก แมนยู แชมป์ลีก
    สื่อผู้ดี เปิดเผยผลโหวตจากผู้อ่านที่ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ตามด้วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • สื่อปูด!คล็อปป์ติดต่อ "เอ็มบัปเป้" หวังดึงร่วมลิเวอร์พูล
    สื่อแดนกระทิงดุ รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าติดต่อกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างต่อเนื่อง โดยหวังใช้สาลิกาลิ้นทองหว่านล้อมให้นักเตะใจอ่อนย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์
  • เอ็มบั๊ปเป้-ฮาแลนด์หลบไป!สตาร์แมนยูขึ้นเบอร์1ค่าตัวประเมินเยอะสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่มีค่าตัวประเมินแพงสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป โดยที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังต้องยอมให้กับสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ลิเวอร์พูล กับปริศนาอดได้จุดโทษแบบไม่เป็นธรรม ?
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จุดประเด็นร้อนหลังจากที่ทีมของเขาออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ตำหนิทีมงานกรรมการโทษฐานที่ไม่ยอมให้ลูกจุดโทษกับทีมของเขาถึง 2 จังหวะ แถมยังพาดพิงด้วยว่าช่วง 2 ปีครึ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษมากกว่า 5 ปีที่เขากุมบังเหียน "หงส์แดง" ซะอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »