ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อายุเท่าไหร่เนี่ย?โปเยต์ชี้อาซาร์ร่างกายแย่จนดูเหมือนแก่เกินจริง

อายุเท่าไหร่เนี่ย?โปเยต์ชี้อาซาร์ร่างกายแย่จนดูเหมือนแก่เกินจริง

Posted 26/02/2021 by siamsport

กุสตาโว่ โปเยต์ ชี้ สภาพของ เอแด็น อาซาร์ ปีก เรอัล มาดริด ในตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าเขาแก่เกินความเป็นจริงเลย พร้อมบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของ ซีเนดีน ซีดาน แม้แต่นิดเดียวที่ทำให้ อาซาร์ มีสภาพแบบในทุกวันนี้

กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตดาวเตะคนดัง กล่าวว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีสภาพร่างกายที่แย่ชนิดที่เหมือนกับว่าเขาแก่เกินกว่าความเป็นจริงทั้งที่ปัจจุบันมีอายุ 30 ปี

อาซาร์ เคยทำผลงานได้สุดยอดตอนอยู่กับ เชลซี จนทำให้ได้รับคำชมอย่างมากและเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ มาดริด แทบทุกช่วงตลาดการเสริมทัพ แต่กลับกลายเป็นว่านับตั้งแต่ที่มาซบ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2019 ดาวเตะชาวเบลเยียมกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนแต่ก่อนได้ แถมยังมีปัญหาด้านสภาพร่างกายอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บโดยตรงหรือการที่เขาอ้วนเกินไป

โปเยต์ ซึ่งเคยอยู่กับ เชลซี นั้น เผยกับ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของสเปนว่า "มันทำให้ผมเจ็บปวดมากๆ ปีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไปน่ะถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะไปแทนที่เขาแท้ๆ สุดท้ายแล้วเขาก็อยู่กับ เชลซี ต่ออีก 1 ฤดูกาลและทำผลงานได้ดี แต่พอ อาซาร์ มาอยู่กับ มาดริด แล้วนั้น จู่ๆ เขาก็ดูเหมือนคนที่แก่กว่าความเป็นจริงซะอย่างนั้น ผมไม่คิดว่าปัญหามันเป็นเรื่องของสไตล์การเล่นหรือสภาพจิตใจหรอกนะ แต่เป็นเรื่องสภาพร่างกายมากกว่า"

"เขาต้องชดใช้กับปัญหาด้านสภาพร่างกายที่ทำให้เขากลับมาไม่ได้ มันทำให้เขาไม่สามารถกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดได้ หนึ่งในหลักการทำงานของผมในฐานะโค้ชก็คือการส่งนักเตะทุกคนลงสนามโดยที่นักเตะคนนั้นๆ ต้องมีข้ออ้างน้อยที่สุด หรือถ้าดีที่สุดก็คือห้ามมีข้ออ้างใดๆ เลย (ในกรณีที่เล่นได้ไม่ดี) แต่กรณีของ อาซาร์ มันไม่เคยเป็นแบบนั้น มันจะมีข้ออ้างอยู่เสมอ อย่างการบอกว่าเขาเล่นได้แค่ 60 เปอร์เซ็นต์ของสภาพร่างกายบ้างล่ะ หรือไม่ก็ทีมไม่ดีพอบ้างล่ะ มันไม่ใช่ความผิดของ ซีดาน เลย นักเตะน่ะต้องพึ่งพาตัวเองในการเผชิญหน้ากับอุปสรรคแบบนี้เพื่อที่จะพลิกสถานการณ์ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสยัน! "โมราต้า" ติดเชื้อไวรัสซีเอ็มวีไม่มียารักษา
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวยืมเลือดกระทิงดุของ ยูเวนตุส ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสซีเอ็มวี ซึ่งส่งให้เขามีสภาพร่างกายอ่อนแอและเป็นไข้ โดยไวรัสตัวนี้ไม่สามารถรักษาให้หายได้ และจะอยู่ในร่างกายของเขาไปตลอดชีวิต
  • เรอัลมาดริดบุกซะเยอะ! แต่จบเชือดอตาลันต้า10คนนัดแรก16ทีมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้เปรียบผู้เล่นตั้งแต่นาทีที่ 17 เป็นต้นมา แถมบุกเยอะสร้างโอกาสแยะ ก่อนเชือดชนะ อตาลันต้า 10 คน ไปได้ 1-0 ต้องดวลกันเกมสองวันที่ 16 มีนาคม เพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • เรอัลมาดริดพก5แข้งเด็กร่วมสู้!หวัง "วินิซิอุส" ตะบันใส่อตาลันต้าศึก ชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แข้งตัวหลักเจ็บเพียบจนต้องดึงดาวรุ่งจากทีมเยาวชนถึง 5 คนร่วมทีม โดยแผงหน้ามี วินิซิอุส จูเนียร์ คือความหวังปิดสกอร์คว้าชัยเกมพบ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันพุธที่ 24 ก.พ. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • ขอเหยื่ออีก1ทีม!โรนัลโด้ขยับเข้าใกล้สถิติซลาตัน
    ผลงานจากเกมชนะ โครโตเน่ ทำให้ตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส ใกล้ทาบสถิติของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในด้านการทำประตูใส่คู่แข่งในลีกได้มากที่สุดในแง่ของจำนวนทีมหากนับแค่ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป และตอนนี้เขาก็นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกได้แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »