ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยากได้ก็จ่ายมา!ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าหัวฮาแลนด์สุดโหด

อยากได้ก็จ่ายมา!ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าหัวฮาแลนด์สุดโหด

Posted 26/02/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี คงต้องคิดหนัก หากหวังกระชากตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าว "เสือเหลือง" ตั้งค่าหัวนักเตะทะลุ 6,000 ล้านบาท เลยทีเดียว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมพิจารณาขาย เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,450 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันดีว่า ฮาแลนด์ กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า "สิงห์บลูส์" ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี ไปร่วมทัพ

ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,924 ล้านบาท) ซึ่งมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ระบุว่า "เสือเหลือง" ยินดีขาย ฮาแลนด์ หลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน แต่ต้องได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์

เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ อาจจำเป็นต้องขายนักเตะกำลังสำคัญของทีมบางรายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็รวมถึง เจดอน ซานโช ปีกดาวดังทีมชาติอังกฤษ ถ้าหากพวกเขาไม่ได้ไปโชว์เพลงแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบัน "เสือเหลือง" รั้งอันดับหก ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ 6 แต้ม

สำหรับฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมากๆ โดยกดไปแล้ว 27 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 25 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »