ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ซาลาห์โพสต์นิดเดียวแต่ทำแฟนบอลแตกตื่น

เอเยนต์ซาลาห์โพสต์นิดเดียวแต่ทำแฟนบอลแตกตื่น

Posted 05/03/2021 by siamsport

รามี่ อับบาส อิสซ่า นายหน้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล โพสต์สัญลักษณ์ "." ในตอนที่แข้งชาวอียิปต์โดนเปลี่ยนตัวในเกมกับ เชลซี ทำเอา "เดอะ ค็อป" บางคนเชื่อว่าเขาตั้งใจจะสื่อว่า ซาลาห์ เตรียมบอกลา "หงส์แดง" แล้ว

รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โพสต์สัญลักษณ์ "." ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังในตอนที่ ซาลาห์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" แพ้ เชลซี 0-1 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซาลาห์ ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่ตลอด หลังจากที่เขาทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่ที่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ขณะที่ก่อนหน้านี้เขาก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดโอกาสที่จะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า เช่นกัน

ทั้งนี้ ในเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี นั้น ดาวเตะชาวอียิปต์ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 62 ทั้งที่ตอนนั้นทีมตามหลังอยู่ 0-1 ซึ่งนั่นทำให้หลายคนแปลกใจอย่างมาก โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าสาเหตุที่เปลี่ยนแข้งวัย 28 ปีออกเป็นเพราะมองว่า ซาลาห์ ดูมีอาการล้าจากการที่ต้องลงเล่นมาหลายนัดจนเล่นไม่ออกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ ซาลาห์ โดนเปลี่ยนตัวนั้น อิสซ่า ก็โพสต์ "." ลงโลกออนไลน์ทันที ซึ่งมันก็ทำให้ "เดอะ ค็อป" บางคนตีความว่า อิสซ่า สื่อว่าช่วงเวลาของ ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล มันจบลงแล้ว เพราะสัญลักษณ์ "." มักจะใช้บอกถึงการจบประโยคต่างๆ โดยมันมีคนกด "ไลค์" เกิน 7,000 ครั้ง และรีทวีตโพสต์ของ อิสซ่า มากถึงเกิน 3,000 หน ทั้งที่เขาแค่โพสต์สั้นๆ

ทั้งนี้ มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล บางคนไปแสดงความเห็นในโพสต์ของ อิสซ่า ด้วย อย่างเช่น "เขาย้ายทีมแน่ๆ แล้วสินะ", "อย่าจุดประเด็นน่า", "ให้ตายเถอะพวก อย่าให้เขาย้ายออกไปเลย เรายังรักเขาอยู่", "อย่าทำตัวเป็นคนแบบนั้นสิ" และ "นี่มันน่าขำสิ้นดี ฉันจะไม่โทษ โม เลยถ้าเขาย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นี่มันเละเทะไปหมดแล้ว" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »