ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดอร์ทมุนด์แค่เจ๊าเข้ารอบ! "ฮาแลนด์" พร้อมซัดเซบีย่าที่หลังชนฝาสู้ศึก ชปล.

ดอร์ทมุนด์แค่เจ๊าเข้ารอบ! "ฮาแลนด์" พร้อมซัดเซบีย่าที่หลังชนฝาสู้ศึก ชปล.

Posted 09/03/2021 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย  ดอร์ทมุนด์ ขอเพียงแค่เสมอก็จะการันตีเข้ารอบต่อไปโดยนัดนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมซัดประตูเกมพบ เซบีย่า ที่ต้องพยายามคว้าชัยชนะเท่านั้น  ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันอังคารที่  9 มี.ค. ศกนี้  (เวลา 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564 (เวลา : 03.00 น.)
ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)   -   เซบีย่า (สเปน)
(นัดแรก ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-2)


สนาม : ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค  

ดอร์ทมุนด์ :

    ดอร์ทมุนด์ แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 6 เกมรวมทุกรายการหลังออกไปพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 2-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้บุกไปเฉือนชนะ เซบีย่า 3-2 

ความพร้อมในเกมนี้ เออร์ดิน เทอร์ซิช เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่สามารถใช้งาน อักเซล วิทเซล, มาร์เซล ชเมลเซอร์, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล เกร์เรยโร่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ โจวานนี่ เรย์น่า อีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือชาวเยอรมัน เตรียมที่จะส่ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ประจำการในแดนหน้าเช่นเดิมหลังจากที่เพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมกับ เสือใต้ ทำให้ยอดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้เจ้าตัวยิงไปแล้ว 29 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 28 นัด ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก็ตาม พร้อมกับมี มาร์โค รอยส์ และ ธอร์กกาน อาซาร์ ปั้นเกมอยู่ด้านหลัง 

เซบีย่า :

    เซบีย่า ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังออกไปแพ้ เอลเช่ 1-2 ในเกมลีดนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์ 2-3 

    สภาพทีมในเกมนี้ ยูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่สามารถใช้งาน อเล็กซ์ บีดัล ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณแฮมสตริงเล่นงานอยู่ในเวลานี้ แต่จะได้ตัว จูลส์ กูงด์ และ ยาสซีน โบโน่ กลับมาใช้งานอีกครั้งหลังจากที่ทั้งสองคนพลาดการลงสนามในเกมกับ เอลเช่ เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า แฟร์นานโด, ดีเอโก้ การ์ลอส, โยน ฆอร์ดาน และ มาร์กอส อากุนญ่า จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เช่นเดียวกันกับในเกมรุกที่มี ยูสเซฟ เอ็น เนเซรี, ซูโซ่ และ ลูกัส โอกัมโปส ประจำการ 

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ดอร์ทมุนด์ (4-3-2-1) : โรมัน เบอร์กี้ - โธมัส เมอนิเย่ร์, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชูลซ์ - โธมัส เดลานีย์,  จู๊ด เบลลิงแฮม, มาห์มูด ดาฮูด - มาร์โค รอยส์, ธอร์กกาน อาซาร์ - เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์
    เทรนเนอร์ : เออร์ดิน เทอร์ซิช

    เซบีย่า (4-3-3) : ยาสซีน โบโน่ - เฆซุส นาบาส, จูลส์ กูงด์, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากุนญ่า - โยน ฆอร์ดาน, แฟร์นานโด, อีวาน ราคิติช - ซูโซ่, ยูสเซฟ เอ็น เนเซรี, ลูกัส โอกัมโปส
    เทรนเนอร์ : ยูเลน โลเปเตกี


    ผู้ตัดสิน : คูเนย์ต ชาคีร์ (ตุรกี)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »