ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาเปลโล่จวกโรนัลโด้กับพวกกลัวบอลพุ่งใส่

คาเปลโล่จวกโรนัลโด้กับพวกกลัวบอลพุ่งใส่

Posted 10/03/2021 by siamsport

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ออกโรงจวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแข้ง ยูเวนตุส อีก 2 คนที่กลัวลูกยิงทั้งที่เป็นกำแพงป้องกันลูกฟรีคิกของ เอฟซี ปอร์โต้ ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ตำหนิ โรนัลโด้ กับเพื่อนๆ เช่นกัน
   
ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตำนานกุนซือชาวอิตาเลียน ตำหนินักเตะ 3 คนของ ยูเวนตุส ที่แสดงท่าทีกลัวลูกยิงพุ่งเข้าใส่ทั้งที่พวกเขาเป็นกำแพงป้องกันลูกฟรีคิกของ เอฟซี ปอร์โต้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในคนที่เป็นกำแพงมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมอยู่ด้วย

ยูเวนตุส จอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกฎอเวย์โกล จากการที่สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 4-4 โดยที่จริงในนัดสองทีมของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ชนะในเวลาปกติ 2-1 ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 และต้องไปวัดกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

อย่างไรก็ตาม ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของการต่อเวลาพิเศษ ปอร์โต้ มาได้ประตูจากลูกฟรีคิกของ แซร์โจ้ โอลิเวยร่า โดยตอนนั้น ยูเวนตุส มีนักเตะไปยืนเป็นกำแพง 3 คน ซึ่ง โรนัลโด้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่พวกเขาก็ไม่สามารถขวางลูกยิงของ โอลิเวยร่า ได้

การเสียประตูดังกล่าวทำให้ ยูเวนตุส เจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะพวกเขาจำเป็นต้องยิงอย่างน้อย 2 ลูกสถานเดียวหากหวังที่จะผ่านเข้ารอบ และสุดท้าย ยูเวนตุส ก็ทำได้เพียงลูกเดียว นั่นคือจากผลงานของ อาเดรียง ราบิโอต์ ในนาทีที่ 117

คาเปลโล่ เผยว่า "มันเป็นความผิดพลาดที่ไม่สมควรได้รับการให้อภัย ในสมัยที่ผมยังคุมทีมอยู่น่ะคุณจะเป็นคนเลือกว่านักเตะคนไหนจะไปยืนเป็นกำแพง และพวกเขาก็ไม่ควรจะต้องมากลัวลูกบอลพุ่งใส่ วันนี้พวกเขากลัวลูกบอลและกระโดดหนีลูกบอล พวกเขาหันหลังให้กับลูกยิง มันเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้เลย"

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดัง ก็ตำหนิเหล่ากำแพงของ ยูเวนตุส เช่นกันที่ไม่กล้าป้องกันลูกยิงของคู่แข่ง "พวกเขาทั้ง 3 คนต่างก็มีส่วนผิดทั้งหมด พวกเขาหันหลังให้ลูกยิงและกระโดดจนกลายเป็นการพ้นวิถีของลูกยิง มันมีความผิดพลาดเต็มไปหมด"

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »