ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อาร์เตต้า" น้อมรับคำตำหนิไม่ใช้งานมาร์ติเนลลี่

"อาร์เตต้า" น้อมรับคำตำหนิไม่ใช้งานมาร์ติเนลลี่

Posted 18/03/2021 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนหนุ่มไฟแรง อาร์เซน่อล เปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ไม่ได้ใช้งาน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าชาวบราซิเลียน พร้อมน้อมรับความผิดทุกอย่างที่ทำให้นักเตะพลาดโอกาสลงสนามเท่าที่ควรจะเป็น

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืดอกขอยอมรับผิดไม่มีข้อแม้จากกรณีที่ไม่ยอมใช้งาน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หัวหอกดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ในช่วงที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 19 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมากในลีกเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เขาแจ้งเกิดกับต้นสังกัดด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส"

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนลลี่ ต้องพบกับเรื่องที่แสนยากลำบากเมื่อได้รับบาดเจ็บหัวเข่าวอย่างรุนแรงเมื่อเดือนมิถุนายน ทำให้เขาไม่ได้เล่นจนถึงเดือนธันวาคม แต่หลังจากที่หายเจ็บกลับมาได้เขาก็ยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเต็มเวลา 90 นาที ที่สำคัญนักเตะมักจะโดนจับอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่

จากการนั่งแถลงข่าวก่อนเกมพบ โอลิมเปียกอส ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 อาร์เตต้า เปิดใจว่าตนพร้อมรับคำตำหนิทุกอย่างจากกรณีที่ทำให้ มาร์ติเนลลี่ ไม่ค่อยได้ลงสนาม "ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผม เขาทำทุกอย่างได้เพอร์เฟกต์แล้ว ทัศนคติของเขาดีมากๆ แต่เขาจำเป็นต้องอดทนอีกนิด และเขาจะได้รับโอกาสของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »