ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนเปิดโปงแฟนใหม่ของ Courtois แต่ผู้หญิงคนนั้นปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้รักกัน

สื่อสเปนเปิดโปงแฟนใหม่ของ Courtois แต่ผู้หญิงคนนั้นปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้รักกัน

Posted 18/03/2021 by 7M

 
เมื่อเร็ว ๆ นี้สื่อสเปนเปิดเผยว่า ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของเรอัลมาดริดได้มีแฟนใหม่และนางเอกเป็นคนดังทางอินเทอร์เน็ต
 
ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ “ แอสเพน” ช่างภาพบันเทิงเคยถ่ายรูป Mayka กับผู้ชายคนหนึ่งและเมื่ออธิบายถึงชายคนนั้นช่างภาพกล่าวในตอนต้นว่า: "เขามีชื่อเสียงมากในสเปนและในระดับสากลและเขาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเขา ปัจจุบันเขาอยู่ในสถานะที่แตกแยกและมีลูกชายและลูกสาว เขาเป็นนักฟุตบอลที่เล่นในลีกสูงสุด ทีมของเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกนอกจากนี้เขายังเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมยักษ์ใหญ่นั้น ”
 
ต่อมานักข่าวบันเทิงกล่าวว่าผู้ชายที่เดทกับ Mayka คือ ตีโบ กูร์ตัว และ ตีโบ กูร์ตัว ก็ตรงตามคำอธิบายก่อนหน้านี้ของเขาด้วย
 
อย่างไรก็ตามหลังจากข่าวเผยแพร่ออกไป Mayka ได้ปฏิเสธต่อสาธารณชนว่าตกหลุมรัก ตีโบ กูร์ตัว เธอกำลังพูดว่า: "ข่าวทั้งหมดที่ว่า ตีโบ กูร์ตัว และฉันอาจมีความสัมพันธ์หรือความสัมพันธ์นั้นผิดอย่างสิ้นเชิง"
หนังสือพิมพ์ “ แอสเพน” ยังเปิดเผยว่า Mayka ยังมีความสับสนทางอารมณ์ส่วนตัวเธอมีแฟนมาโดยตลอดเมื่อ 2 วันก่อนมีรายงานว่าเธอมีความสัมพันธ์กับชายอื่นนอกจากแฟนของเธอและ ตีโบ กูร์ตัว
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียงหน้าซัด! มาดริดไม่เหนื่อยย้ำชัยอตาลันต้าลิ่ว 8 ทีมชปล.
    ซีเนดีน ซีดาน พาขุนพล "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านย้ำชัย อตาลันต้า 3-1 (ผลรวม 2 นัด 4-1) ลอยลำผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ โดยการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ (ผลนัดแรก เรอัล มาดริด ชนะ 1-0) เรอัล มาดริด ปลดล็อกเอาชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังเปิดบ้า...
  • เรอัลมาดริดแค่เจ๊าเข้ารอบ! "เบนเซม่า-วินิซิอุส" ประสานคมยิงอตาลันต้าศึก ชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่คว้าชัยมาได้ก่อนนัดนี้ผลเสมอจึงเพียงพอที่จะส่งให้เข้ารอบต่อไป โดยเตรียมจัด คาริม เบนเซม่า กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ยืนแดนหน้าล่าสกอร์เกมพบ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันอังคารที่ 16 มี.ค. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • เอาแล้ว!ซีดานพูดถึงโอกาสโรนัลโด้กลับเรอัลมาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พูดได้น่าสนใจ ถึงโอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเลือดฝอยทอง จะย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง พร้อมระบุตนโชคดีมากที่้เคยได้ร่วมงานกับ โรนัลโด้ มาแล้ว
  • แก้ปัญหาเกมรับ!แมนยู-เรอัลมาดริดเล็งคว้าตอร์เรสเสริมทัพ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ต่างก็กำลังเล็ง เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัล อยู่ โดยเขามีโอกาสที่จะย้ายทีมได้ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาด้วยถ้าหาก บียาร์เรอัล ไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »