ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวจ์นัลดุมเลือกแล้วอยู่ลิเวอร์พูลหรือไปบาร์ซ่า

ไวจ์นัลดุมเลือกแล้วอยู่ลิเวอร์พูลหรือไปบาร์ซ่า

Posted 22/03/2021 by siamsport

เหยี่ยวข่าวดังเมืองผู้ดี เผย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ดัตช์ เลือกแล้วจะเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อ หรือโยกซบ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์นี้
   
ดันแคน คาสเซิ่ลส์ นักข่าวคนดังของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแล้วที่จะอำลา "หงส์แดง" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ชุดที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการต่อสัญญากัน ทำให้มีโอกาสเลือกย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

เดอะ ไทม์ส เผยว่า ไวจ์นัลดุม วัย 30 ปี ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ บาร์ซ่า เรียบร้อย และจะได้ไปร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติ โดยเหลือแค่รอให้จบฤดูกาลเท่านั้นถึงค่อยประกาศทางการ แม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากให้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปก็ตาม

ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016 ก่อนเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018/19 และ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »