ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังตีข่าวลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลโคนาเต้

สื่อดังตีข่าวลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลโคนาเต้

Posted 29/03/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ระหว่างการปิดดีลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ถึงเรื่องการเอา อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศสมาเสริมแกร่ง โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่แข้งรายนี้อยู่เหมือนกัน
   
ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการขั้นสุดท้ายเพื่อที่จะดึง อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

ดาวเตะวัย 21 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ตอนที่เพิ่งย้ายจาก โซโชซ์ มาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อช่วงปี 2017 โดยช่วงต้นซีซั่นนี้เขาก็ยังถือเป็นตัวหลักของทีมเหมือนกัน ก่อนที่จะมาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจนต้องพักเป็นเวลานาน และส่งผลให้ในฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 9 เกมเท่านั้น

แม้ว่าซีซั่นนี้ โคนาเต้ จะไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่เขาก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะเป็นฝ่ายชนะในการไล่ล่าลายเซ็นของแข้งชาวฝรั่งเศส โดยการเจรจามันคืบหน้าไปได้ด้วยดีตลอดช่วงที่ผ่านมา

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลิเวอร์พูล มองว่า โคนาเต้ เป็นเป้าหมายที่สำคัญมากๆ ต่อแผนงานการเสริมทัพของทีม โดยค่าฉีกสัญญาของปราการหลังเลือดน้ำหอมอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็น่าจะต้องยอมจ่ายเงินตามจำนวนดังกล่าว เพราะตอนนี้ ไลป์ซิก ไม่ได้มีปัญหาทางการเงินจนต้องยอมลดราคาให้แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ซานโตสเผยเปามาขอโทษที่ไม่ให้ประตูโปรตุเกส
    แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ระบุ ผู้ตัดสินมาขอโทษกับตนเรียบร้อย สำหรับเหตุการณ์สุดดราม่าช่วงท้ายเกมคัดบอลโลก ที่ทัพ "ฝอยทอง" บุกเจ๊า เซอร์เบีย 2-2 พร้อมลั่นเกมระดับนี้ต้องมี VAR
  • เอลเลียตต์อย่างแจ่ม,คาริอุส...?!เช็คฟอร์ม13แข้งที่ลิเวอร์พูลปล่อยยืม
    ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีการปล่อยตัวผู้เล่นให้สโมสรอื่นยืมใช้งานเยอะถึง 13 คน ซึ่งก็นับรวมทั้งตั้งแต่การปล่อยตัวช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และช่วงกลางซีซั่นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่าแล้วเราไปเช็คดูสถานการณ์และฟอร์มการเล่นของพวกเขากันดีกว่าว่า เป็นอย่างไรบ้างกับสโมสรที่ไปอยู่แบบชั่วคราว ซึ่งก็มีตัวเด่นๆ ดังๆ อย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ, มาร์โค กรูยิช, แฮร์รี่ วิลสัน, เชยี่ โอโจ้ รวมถึง... ลอริส คาริอุส (ข้อมูลจากเว็บไซต์ mirror.co.uk)
  • เดือดจัด!โรนัลโด้ปาปลอกแขนกัปตันทิ้งหลังโปรตุเกสโดนปล้นชัย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ถึงกับปาปลอกแขนกัปตันทีมทิ้ง หลังจากทีมพลาดเก็บชัยชนะแบบสุดเจ็บปวด ในเกมคัดบอลโลก 2022 ที่บุกไปเจ๊า เซอร์เบีย 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์
  • แฟนลิเวอร์พูลโหวต11นักเตะควรขาย-คนรักสุดมีเซอร์ไพรส์
    เปิดผลโหวตแฟนบอล ลิเวอร์พูล อยากให้ขาย 11 นักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้ ขณะที่คนรักสุดมีเซอร์ไพรส์นิดๆ เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »