ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็คเงินในบัญชีก่อน!แม็คเกรเกอร์ประกาศซื้อแมนยูหลังเหตุฉาวซูเปอร์ลีก

เช็คเงินในบัญชีก่อน!แม็คเกรเกอร์ประกาศซื้อแมนยูหลังเหตุฉาวซูเปอร์ลีก

Posted 23/04/2021 by siamsport

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์  ยอดนักสู้กีฬาเอ็มเอ็มเอชาวไอริช โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์โดยมีไอเดียที่จะทุ่มเงินที่มีอยู่เพื่อซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่เขาหลงใหลมาตลอดทั้งชีวิต โดยงานนี้แฟนคลับเข้ามากดไลค์เพียบเลยทีเดียว

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ประเภทศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม (เอ็มเอ็มเอ) ระดับโลก ประกาศจริงจังว่าสนใจจะซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมโปรดของเขา เนื่องจากมีรายงานว่าตระกูลเกลเซอร์ เตรียมขายทิ้งหลังโดนต่อต้านอย่างหนักจากกรณีที่่จะนำทีมเข้าร่วมรายการยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

จากเหตุการณ์ที่ "เร้ด เดวิลส์" เป็นหนึ่งในสโมสร "บิ๊กซิกซ์" ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบตกลงที่จะร่วมโม่เกือกทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ส่งผลให้เกิดการคัดค้านจากหลายฝ่าย โดยเฉพาะจากแฟนบอล และทำให้พวกเขาจำเป็นต้องถอนตัวไปในที่สุด

กรณีนี้ทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด แสดงความรับผิดชอบด้วยการตัดสินใจอำลาตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารสิ้นปี 2021 แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้นเพราะกระแส "ยี้" ตระกูลเกลเซอร์ จากบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ จนทำให้เกิดข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่ามหาเศรษฐีชาวอเมริกัน อาจจะตัดสินใจขายทีมในเร็วๆ นี้

งานนี้เพื่อให้เข้ากระแส แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้แบบเอ็มเอ็มเอชาวไอร์แลนด์ ตัดสินใจทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์โดยการยิงคำถามบรรดาแฟนคลับว่าหากตนจะซื้อสโมสรแมนยู ทุกๆ คนเห็นด้วยไหม "เฮ้ย ทุกคน ผมกำลังคิดเรื่องที่จะซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ! พวกนายคิดว่ายังไง ?"

สำหรับข้อความดังกล่าวมีผู้คนเข้ามากดชื่นชอบมากกว่า 35,000 ไลค์ นั่นแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่เขาพูดมีหลายคนที่ค่อนข้างจะชื่นชอบเลยทีเดียว แต่กระนั้นหากครอบครัวเกลเซอร์จะขายแมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ งานนี้คงมีอภิมหาเศรษฐีทั่วโลกจ้องตาเป็นมัน โดยเฉพาะ โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน​ มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่ทรงสนใจสโมสรแห่งนี้มานานหลายปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินการ์ดเปิดใจหมดเปลือกเหตุผลย่ำแย่กับแมนยู
    เจสซี่ ลินการ์ด จอมทัพเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุกขึ้นมาเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้ย้ายมาเล่นให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส"
  • ถ้าทำได้เซ็นแน่!บรูโน่ตั้งเงื่อนไขแลกต่อสัญญากับแมนยู
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดเงื่อนไขว่าจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ต่อเมื่อ ปอล ป็อกบา ต่อสัญญาเช่นกัน เพราะมองว่า ป็อกบา คือฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์ลีกแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • อีกแค่8แต้มก็จบ! "เป๊ป" รับแมนซิตี้สมควรแล้วที่ได้3คะแนน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันลูกทีมของตนสมควรที่จะคว้าชัยชนะในแมตช์บุกเฉือน แอสตัน วิลล่า เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมระบุ จอห์น สโตนส์ แนวรับชาวอังกฤษ ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายคู่แข่งจนถึงขั้นต้องถูกใบแดงไล่ออกในช่วงปลายครึ่งแรก
  • ซูเปอร์ลีกเป็นเหตุ! เจ้าชายซาอุสนซื้อแมนยูหลังตระกูลเกลเซอร์เตรียมขายทีม
    สื่อผู้ดีประโคมข่าวเจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน แห่งซาอุดิอาระเบีย ทรงแสดงความสนใจอยากจะเข้ามาซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าครอบครัวเกลเซอร์อาจจะขายสโมสร เนื่องจากทำเรื่องผิดพลาดที่ตอบตกลงเข้าร่วม "ซูเปอร์ลีก" แต่สุดท้ายทุกอย่างพังพินาศไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »