ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์เซน่อลชนะไว้ก่อน! "โอบา"ยืนซัดฉะบียาร์เรอัลเบียดเข้าชิงยูโรปาลีก

อาร์เซน่อลชนะไว้ก่อน! "โอบา"ยืนซัดฉะบียาร์เรอัลเบียดเข้าชิงยูโรปาลีก

Posted 06/05/2021 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องชนะเอาไว้ก่อน เพื่อได้ลุ้นเข้าชิงบอลยุโรปรายการนี้ จัดทัพนำโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง รอซัด บียาร์เรอัล ของ อูไน เอเมรี่ ที่มาเน้นผลเสมอก็จะผ่านเข้ารอบสำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม 2564

ปรีวิวยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง
วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม 2564
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - บียาร์เรอัล (สเปน)
(ผลนัดแรก บียาร์เรอัล ชนะ 2-1)
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : UEFA.TV

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมบุกไปแพ้บียาร์เรอัลในนัดแรก 1-2 ก่อนชนะนิวคาสเซิ่ล 2-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 4 เกม 

    สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆอาร์เตต้าจะไม่มีดานี่ เซบายอส ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในนัดแรก นอกจากนี้ก็ส่อชวดใช้งานดาวิด ลุยซ์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเพิ่มมาจากเกมล่าสุด 

    พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ก็ยังวืดเหมือนเดิม แต่ข่าวดีคือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่นั่งสำรองเลกแรกกลับมาฟิตลงตัวจริงยิงได้เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมสวมปลอกแขนนำทีมแน่นอน

    ส่วนพวกตัวหลักที่ได้พักมา ไม่ว่าจะเป็นแบร์นด์ เลโน่, คาลัม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, โธมัส ปาร์เตย์, บูคาโย่ ซาก้า และ นิโกล่าส์ เปเป้ ต่างพร้อมคัมแบ็กทั้งหมด

    อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์บียาร์เรอัล พาทีมเบียดชนะอาร์เซน่อล 2-1 ในนัดแรก ก่อนเชือดเคตาเฟ่ 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการชนะ 2 นัดติด  

    ความพร้อมเกมนี้ ที่แน่ๆเอเมรี่จะชวดใช้งาน เอเตียน กาปู กองกลางชาวฝรั่งเศสที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมแรก เปิดโอกาส ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ห้องเครื่องเฟร้นช์อีกรายได้ลงเจอทีมเก่า

    นอกจากนี้ ฮวน ฟอยธ์ กองหลังตัวยืมจากสเปอร์ส และ บิเซนเต้ อิบอร์ร่า มืดฟิลด์อดีตแข้งเลสเตอร์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนเหมือนเดิม 

    แต่ขณะเดียวกันพวกเขาได้ มานู ตริเกโรส พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเสริม ส่วนแกนหลักอย่าง ราอูล อัลบิโอล และ เคราร์ด โมเรโน่ ที่ได้พักในเกมล่าสุด ก็พร้อมคัมแบ็ก ตำแหน่งเฝ้าเสาใช้ เคโรนิโม่ รูยี่ ลงแทนที่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ ในรายการนี้

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - คาลัม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, กรานิต ชาคา - โธมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, นิโกล่าส์ เปเป้ - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง  

    เทรนเนอร์ : มิเกล อาร์เตต้า       
 
    บียาร์เรอัล (4-4-2) : เคโรนิโม่ รูยี่ - มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า - ซามูเอล ชุควูเอเซ่, ดานี่ ปาเรโฆ, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, มานู ตริเกโรส - เคราร์ด โมเรโน่, การ์ลอส บักก้า 

    เทรนเนอร์ : อูไน เอเมรี่    

    ผู้ตัดสิน : สลาฟโก้ วินชิช (สโลวีเนีย) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท่าไหร่?เผยเม็ดเงินที่เอ็กเตรียมยื่นขอซื้ออาร์เซน่อล
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล เอ็ก ผู้ก่อตั้ง สปอติฟาย เตรียมประเคนเงิน 1.8 พันล้านปอนด์เพื่อขอเทคโอเวอร์ อาร์เซน่อล และจะมีการยื่นข้อเสนอภายในสุดสัปดาห์นี้เลย
  • แมนยูติด7,อาร์เซน่อลโผล่1!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีกรอบตัดเชือกนัดแรก
    ด้วยฟอร์มอันดุดันและโหดเหี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านยำใหญ่ อาแอส โรม่า 6-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมพวกเขาถึงมีนักเตะติดยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ถึง 7 คน เพราะแต่ละรายนั้น ได้เรตติ้งจากเกมดังกล่าวสูงมาก ขณะที่ อาร์เซน่อล แม้บุกไปพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 แต่พวกเขาก็มีผู้เล่นติดโผ 1 ราย ส่วนเขาจะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
  • ภาพมันส์ๆ ! ความจริงที่แฝงอยู่ในศึกชปล. และ ยูโรป้าลีก
    ในรายการแข่งขันยูฟ่าซีซั่นนี้โดยรวมถึงศึก ชปล. และ ศึก ยูโรป้า ลีกน้น รวมมี 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บุกเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ที่เข้ารอบ 4 ทีมของศึก ยูโรป้า ลีก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี่ ที่เข้ารอบ 4 ทีมของศึก ชปล. ซึ่ง 4 ทีมแข้งนี้ที่รู้กันว่ามีขุมกำลังยอดเยี่ยมอยู่ และแฟนบอลจึงได้แชร์รูปภาพน่าขันผ่นอินเตอร์เน็ท
  • ก็ไม่ดีพอจริง!อาร์เตต้ารับได้อาร์เซน่อลบุกพ่ายบียาร์เรอัล
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยันรับได้กับความปราชัย หลังทีมบุกพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 พร้อมชม แบร์นด์ เลโน่ นายประตูมือหนึ่ง ช่วยทีมไม่ให้เสียประตูเพิ่มช่วงครึ่งหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »