ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สำนึกผิดแทบไม่ทัน!อาซาร์แจ้นขอโทษหลังเฮฮาแข้งเชลซีทั้งที่เรอัลตกรอบ

สำนึกผิดแทบไม่ทัน!อาซาร์แจ้นขอโทษหลังเฮฮาแข้งเชลซีทั้งที่เรอัลตกรอบ

Posted 07/05/2021 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเรอัล มาดริด รีบออกโรงแสดงความเสียใจและขอโทษที่เก็บทรงไม่อยู่ไปร่วมเฮฮาปาร์ตี้กับแข้งเชลซีซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของเขา หลังจบศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยยืนยันไม่ได้มีเจตนาทำให้สาวก "ราชันชุดขาว" โกรธ และจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อนำแชมป์ลา ลีกา มาสู่ทีมให้ได้

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด สำนึกผิดออกมาขอโทษในกรณีที่แสดงพฤติกรรมหัวเราะอย่างมีความสุขกับอดีตเพื่อนร่วมสังกัดเชลซี ในแมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ประเด็นดราม่าที่สร้างความเดือดดาลให้กับสาวกเรอัล มาดริด อย่างมากก็คือการที่พวกเขาได้เห็น อาซาร์ ซึ่งย้ายมาเล่นให้กับสโมสรด้วยค่าตัวกว่า 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,420 ล้านบาท) เดินเล่นหยอกล้อ และหัวเราะสนุกสนานกับ คัวร์ท ซูม่า เพื่อนเก่าที่เชลซี อย่างเป็นกันเอง โดยมี เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารจอมหนึบเข้ามาร่วมแจม

สิ่งที่ทำให้สาวก "ราชันชุดขาว" เจ็บปวดเป็นทวีคูณก็คือการที่เขาหัวเราะอย่างมีความสุขโดยที่ไม่มีการแสดงอาการสลดหรือเสียใจที่ต้นสังกัดร่วมตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกแม้แต่นิดเดียว นั่นทำให้บรรดา "มาดริดนิสต้า" โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงถึงขั้นประนามดาวเตะทีมชาติเบลเยียมไปทั่วโลกโซเชียล แถมยังมีบางรายยุให้สโมสรขายทิ้งไปเลย

ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ อาซาร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "ผมขอโทษ ผมได้อ่านความเห็นมากมายที่เกี่ยวกับตัวผมในวันนี้ และผมไม่มีเจตนาที่จะทำให้แฟนบอลเรอัล มาดริด โกรธเคือง"

"มันเป็นความฝันของผมมาตลอดที่จะได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด และผมมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ และเราต้องสู้ร่วมกันเพื่อความสำเร็จในลา ลีกา !" อดีตเพลย์เมกเกอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »