ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือทีมเดนมาร์กยันแมนยู-ลิเวอร์พูลสนปีกดาวรุ่งจริง

กุนซือทีมเดนมาร์กยันแมนยู-ลิเวอร์พูลสนปีกดาวรุ่งจริง

Posted 21/05/2021 by siamsport

เฟลมมิ่ง เพเดอร์เซ่น กุนซือ นอร์ดส์เชลลันด์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อยากได้ กามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกอนาคตไกลของทีมเหมือนที่มีข่าวลือจริง พร้อมบอกว่าการย้ายไปอยู่กับทีมระดับนั้นตั้งแต่ตอนนี้จะไม่ถือเป็นการย้ายทีมที่เร็วเกินไปสำหรับแข้งวัย 19 ปีเลย

เฟลมมิ่ง เพเดอร์เซ่น เทรนเนอร์ นอร์ดส์เชลลันด์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศเดนมาร์ก เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่มที่อยากได้ กามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกดาวรุ่งของทีมไปร่วมทัพจริงๆ

ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ นอร์ดส์เชลลันด์ เมื่อปี 2020 และเขาก็กลายเป็นตัวหลักของทีมในทันที แถมยังทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำไป 10 ประตูจากการลงเล่น 29 นัดในทุกรายการของซีซั่นนี้เลย ซึ่งมันก็ทำให้เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งจากทีมนอก 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองเขาอยู่

เพเดอร์เซ่น เผยว่า "อาแจ็กซ์ อาจจะเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยสำหรับเขา (หมายถึงเป็นทางเลือกที่ดีที่ ซูเลมาน่า จะย้ายไปอยู่ด้วย) เพราะการไปอยู่กับที่นั่นมันหมายความว่าเขาจะได้ลงเล่นเยอะแน่ๆ แต่ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ก็กำลังอยากได้เขาเหมือนกัน"

"ผมรู้จัก กามัล เป็นอย่างดี เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเจอกับสถานการณ์ที่กดดันเขาก็จะก้าวขึ้นไปอีกขั้นได้แบบอัตโนมัติน่ะนะ จากการที่เขามีบุคลิกและหลักความคิดแบบนั้นแล้วน่ะ ผมก็คงไม่พูดหรอกว่าการย้ายไปอยู่กับทีมระดับนั้นมันจะเป็นการย้ายทีมที่เร็วเกินไป เพราะเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งมากๆ"

"ผมไม่สามารถรับปากได้ว่าเขาจะยังอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า เพราะมันมีการพูดถึงเขาเยอะมาก ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเป็นอย่างนั้น และที่จริงผมเองก็พูดชมเขาซะเยอะในตอนที่เขาประเดิมสนามให้กับเราเมื่อตอนฤดูใบไม้ผลิครั้งก่อน แต่เราก็ต้องรอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »