ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานยังเข้าตา!แมนยูเล็งยื่นสัญญาใหม่รั้งโซลชา

ผลงานยังเข้าตา!แมนยูเล็งยื่นสัญญาใหม่รั้งโซลชา

Posted 28/05/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งพาทีมพ่าย บียาร์เรอัล ในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี ให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์วีเจี้ยน ตามรายงานจาก เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โซลชา ซึ่งปัจจุบันมีสัญญาถึงปี 2022 ยังไม่สามารถพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ได้เลย นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งกุนซือใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม ปี 2018 แถมล่าสุดพาทีมแพ้ดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระนั้นบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจผลงานโดยรวม และยังเชื่อมั่นในฝีมือของ กุนซือวัย 48 ปี ที่พาสโมสรจบอันดับสอง ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด

เทเลกราฟ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี ให้ โซลชา ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในเรื่องงบเสริมทัพ โดยเฉพาะการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งตัวรุกริมเส้น, มิดฟิลด์ตัวกลาง และ กองหลัง ที่ โซลชา มองว่าเป็นจุดอ่อนของทีม

ทั้งนี้ โซลชา คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้วทั้งสิ้น 151 นัด มีสถิติชนะ 84, เสมอ 34, แพ้ 33 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรๆก็ผม! สื่อแฉ "เดเคอา" เมินคำแนะนำสตาฟฟ์ช่วงยิงจุดโทษ
    ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช โดนแฉไม่หยุดว่าไม่สนใจคำแนะนำของสตาฟฟ์โค้ชที่เขียนสถิติอย่างละเอียดเกี่ยวกับการเลือกมุมยิงจุดโทษของนักเตะบียาร์เรอัล โดยเลือกที่จะเชื่อตัวเอง ซึ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพลาดแชมป์ยูโรปา ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย
  • สโคลส์จวกแมนยูชุดนี้ไร้ความคิดแบบแชมป์
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกขุมกำลังชุดนี้ของ "ปีศาจแดง" ว่าไร้จิตวิญญาณแบบแชมป์ หลังจากมีหลายคนที่ดูยอมรับความพ่ายแพ้กันง่ายเกินไป พร้อมเชื่อว่าถ้าเกิด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถทำให้ทีมได้แชมป์ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ โซลชา ก็อาจจะงานเข้าได้เลย
  • รอดูแล้วกัน! "แรชฟอร์ด" ลั่นซีซั่นหน้าแมนยูจะโหดกว่าเดิม
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นซีซั่นหน้า "ปีศาจแดง" จะโหดกว่าเดิมแน่ หลังพ่ายดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล ในเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงฯ เชื่อทีมตนมีดีอยู่แล้ว
  • แค่ได้ยินก็เนื้อเต้นแล้ว! "ราฟินญ่า" ประกาศชัดหลังลิเวอร์พูล,แมนยูสนใจ
    ราฟินญ่า ปีกฟอร์มฮอตของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังมีข่าวพัวพันกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ปฏิเสธว่าตื่นเต้นที่ทราบว่าทั้ง 2 ทีมอยากได้ตัว แต่มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขายึดติดกับ "ยูงทอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »