ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูจ้องคว้าโอบลัคพร้อมยื่นนายด่านที่มีเป็นส่วนหนึ่งหนึ่งลดค่าตัว

แมนยูจ้องคว้าโอบลัคพร้อมยื่นนายด่านที่มีเป็นส่วนหนึ่งหนึ่งลดค่าตัว

Posted 28/05/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะดึง ยาน โอบลัค มือกาว แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะใช้ ดาบิด เด เคอา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่าย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สลับใช้ทั้ง ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือ 1 ของทีม ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะทำผลงานได้ดีในบางนัดแต่ก็มีบางเกมที่พวกเขาเล่นได้น่าผิดหวังเหมือนกัน จนทำให้มีการมองกันว่าทั้งคู่ผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร

เป็นที่เชื่อว่ามันต้องใช้ข้อเสนอราว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ถึงจะยอมทำให้ แอต. มาดริด ยอมใจอ่อนขาย โอบลัค ได้ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คิดที่จะใช้ เด เคอา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อช่วยลดจำนวนเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องซื้อ!ริโอเสนอชื่อ2กองหลังที่แมนยูควรเซ็น
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยชื่อ 2 กองหลังชั้นยอดที่ "ปีศาจแดง" ควรดึงร่วมทัพ หลังวืดแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมเร้าสโมสรให้เร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายอย่าง เดแคลน ไรซ์ กับ เจดอน ซานโช ด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ควรที่จะยกระดับแนวรับด้วยผู้เล่นกองหลังชั้นยอดอย่าง มาร์กินญอส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ราฟาแอล วาราน ของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ทีมพ่ายดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีกองหลังแกนหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้ เอริค ไบยี่ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่า ยังไม่ดีพอ และ "ปีศาจแดง" ควรที่จะทุ่มเงินซื้อกองหลังใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงพยายามดึง เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอุดจุดอ่อนของทีมด้วย "ถ้าเป็นผม ผมจะซื้อเซนเตอร์แบ็ก บาง
  • ผลงานยังเข้าตา!แมนยูเล็งยื่นสัญญาใหม่รั้งโซลชา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งพาทีมพ่าย บียาร์เรอัล ในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก็ตาม
  • อะไรๆก็ผม! สื่อแฉ "เดเคอา" เมินคำแนะนำสตาฟฟ์ช่วงยิงจุดโทษ
    ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช โดนแฉไม่หยุดว่าไม่สนใจคำแนะนำของสตาฟฟ์โค้ชที่เขียนสถิติอย่างละเอียดเกี่ยวกับการเลือกมุมยิงจุดโทษของนักเตะบียาร์เรอัล โดยเลือกที่จะเชื่อตัวเอง ซึ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพลาดแชมป์ยูโรปา ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย
  • สโคลส์จวกแมนยูชุดนี้ไร้ความคิดแบบแชมป์
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกขุมกำลังชุดนี้ของ "ปีศาจแดง" ว่าไร้จิตวิญญาณแบบแชมป์ หลังจากมีหลายคนที่ดูยอมรับความพ่ายแพ้กันง่ายเกินไป พร้อมเชื่อว่าถ้าเกิด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถทำให้ทีมได้แชมป์ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ โซลชา ก็อาจจะงานเข้าได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »