ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฉียด7พันล้าน! เบรนท์ฟอร์ดฟาดเงินก้อนยักษ์หลังเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

เฉียด7พันล้าน! เบรนท์ฟอร์ดฟาดเงินก้อนยักษ์หลังเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

Posted 30/05/2021 by siamsport



เบรนท์ฟอร์ด ได้รับเงินรางวัลสำหรับความพยายามจำนวน 170 ล้านปอนด์ หลังจากที่พวกเขาปราบ สวอนซี ซิตี้ ในรอบเพลย์ออฟ พร้อมคว้าตั๋วใบสุดท้ายในการขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสมัยแรกในรอบ74ปี
     เบรนท์ฟอร์ด ได้รับเงินรางวัลก้อนโตประมาณ 170 ล้านปอนด์ (ราว 6,800 ล้านบาท) หลังจากที่ "เดอะ บีส์" ได้เลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

     ทีมของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันด้วยการปราบ สวอนซี ซิตี้ 2-0 ในเกม อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ เพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


     ความสำเร็จในครั้งนี้ ถือเป็นประวัติศาสตร์ของ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อพวกเขาได้หวนคือสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 1946/47 (สมัยลีกสูงสุดใช้ชื่อว่า ดิวิชั่น 1) พร้อมทั้งได้เงินเข้ากระเป๋าเพื่อใช้สำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีกจำนวน 170 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

     นอกจากนี้แมตช์ดังกล่าวมีแฟนบอลได้รับอนุญาตให้เข้าไปชมเกมภายในสนามเวมบลีย์จำนวน 12,000 คน ซึ่งถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่เกมฟุตบอลกำลังจะกลับมาเป็นปกติ หลังโดนการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เล่นงานในช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้ความจริง!แมนยูเปิดเจรจายูเวนตุสแลกป็อกบาสลับขั้วโรนัลโด้
    สื่อดังในอิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับ ยูเวนตุส ในการแลกตัวสลับขั้วระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในกรณีของ "เฮียโด้" ต้องจำยอมลดค่าเหนื่อยหากต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น
  • ฮาแวร์ทซ์ซัดดับฝันแมนซิตี้! ทูเคิ่ลเจ๋งพาเชลซีผงาดแชมป์ชปล.สมัย2
    "สิงห์บลูส์" โชว์ฟอร์มสุดแกร่งหลังปราบเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ทซ์ ส่งผลให้ เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 2 ต่อจากปี 2012 ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล หลังอกหักจากนัดชิงฯปีก่อนมาซีซั่นนี้คว้าโทรฟี่ยูซีแอลได้สำเร็จ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ฝันค้างที่ซิวถ้วยบิ๊กเอียร์สมัยแรก และอดคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล...
  • ไม่ได้ไปต่อ!แมนซิตี้วางแผนโละ4แข้งพ้นทีม
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เล็งที่จะโละ ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ อายเมอริค ลาป๊อกร์ต โดยที่ อาร์เซน่อล กำลังแอบเหล่ทั้ง สเตอร์ลิง กับ มาห์เรซ อยู่ด้วย
  • 70ล.ปอนด์ก็สู้!แมนยูพร้อมยื่นข้อเสนอทาบไรซ์ร่วมทัพ
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี ไม่คิดที่จะสู้ค่าตัวระดับ 70 ล้านปอนด์ที่ เวสต์แฮม ตั้งเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »