ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กโบนัส!อบราโมวิชเตรียมมอบของขวัญชิ้นโบว์แดงให้ "ทูเคิ่ล"

บิ๊กโบนัส!อบราโมวิชเตรียมมอบของขวัญชิ้นโบว์แดงให้ "ทูเคิ่ล"

Posted 31/05/2021 by siamsport

โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเชลซี พร้อมประเคนสัญญาใหม่ให้กับ โธมัส ทูเคิ่ล เพื่อเป็นการตอบแทนความสุดยอดของเจ้าตัวในการสร้างทัพ "สิงห์บลูส์" ให้กลับมาแข็งแกร่ง และผงาดเป็นยอดทีมของวงการลูกหนังโลกอีกครั้ง
    
โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ เชลซี เตรียมได้รับของขวัญชิ้นโบว์แดงจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร หลังนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบความสำเร็จเกินคาดในฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียนชื่อดัง

กุนซือเลือดด๊อยท์ช ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน เชลซี เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานของสโมสร พร้อมสัญญาระยะสั้นเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่ ทูเคิ่ล เข้ามาทำทีมฟอร์มของ "สิงห์บลูส์" ก็สุดยอดขึ้นทันตาเห็น และสามารถจบซีซั่นด้วยการคว้าอันดับท็อปโฟร์ ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกันนี้ยังนำสโมสรปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสมัยที่ 2 ของเชลซีด้วย

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมเกินคาดงานนี้ "เสี่ยหมี" พร้อมประเคนสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ทูเคิ่ล เป็นเวลา 2 ปีและออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปีโดยเรื่องนี้ โรมาโน่ ระบุว่า "โธมัส ทูเคิ่ล จะเข้าพบบอร์ดบริหารเชลซีในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญ เขาเตรียมแผนสำหรับเซ็นสัญญานักเตะใหม่กับสโมสรแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »