ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ไม่ไหว!สื่อสเปนตีข่าวเชลซี,แมนซิตี้,แมนยูยอมแพ้ดึงฮาแลนด์

สู้ไม่ไหว!สื่อสเปนตีข่าวเชลซี,แมนซิตี้,แมนยูยอมแพ้ดึงฮาแลนด์

Posted 07/06/2021 by siamsport

สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว 3 สโมสรในเมืองผู้ดียอมตัดใจไม่ทุ่มเงินซื้อ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีค่าตัวแพงระยับจนอยากจะเอื้อมถึง
    
เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดใจในการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มชาวนอร์เวย์ หลังไม่สามารถสู้ค่าตัว 172 ล้านปอนด์ (ราว 6,880 ล้านบาท) ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการ จากการเปิดเผยจอง อาส สื่อดังในสเปน

สามสโมสรยักษ์ใหญ่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า มีข่าวพัวพันกับ ฮาแลนด์ มาตลอด และพร้อมที่จะทุ่มเต็มที่ในการดึงตัวนักเตะมาเสริมแกร่ง อย่างไรก็ตามปัญหาใหญ่ของทุกทีมก็คือค่าตัวที่ "เสือเหลือง" ตั้งเอาไว้มันสูงมาก

ด้วยเหตุนี้อาจจะเป็นไปได้ที่ ฮาแลนด์ จะอยู่เล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอีก 1 ซีซั่น ซึ่งในช่วงซัมเมอร์หน้านักเตะจะมีค่าตัวถูกลงแบบครึ่งต่อครึ่งเพราะ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ จะมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,800 ล้านบาท) เท่านั้น

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เบนเข็มไปหา แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการโบกมือลา "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนไม่ได้รีบร้อนที่จะหาหน้าเป้าคนใหม่ เพราะพวกเขาเพิ่งจะขยายสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ออกไป 1 ซีซั่น

ในส่วนของ เชลซี ที่สนใจอยากเสริมหน้าเป้าอย่างมาก และมีข่าวกับหัวหอกหลายคนรวมทั้ง โรเมลู ลูกากู แต่ตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไว้วางใจ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »