ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต้องดื่มน้ำเปล่า!โรนัลโด้เลื่อนน้ำอัดลมที่วางอยู่ตรงหน้าออก

ต้องดื่มน้ำเปล่า!โรนัลโด้เลื่อนน้ำอัดลมที่วางอยู่ตรงหน้าออก

Posted 15/06/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกสไม่ประทับใจมากๆ ที่มีขวดน้ำ โคคา โคล่า ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของ ยูโร 2020 มาวางอยู่ตรงหน้า จนเลื่อนมันออกไป หลังจากที่เขาไม่ชอบดื่มน้ำอัดลมมานานแล้วเพราะมองว่ามันจะส่งผลเสียต่อร่างกายจนมีผลกระทบกับการเป็นนักเตะอาชีพไปด้วย
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไม่ชอบน้ำอัดลมจนถึงขั้นหขยับมันออกไปให้ไกลๆ ตัวเขา ระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ทัพ "ฝอยทอง" มีคิวเจอกับ ฮังการี ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายนนี้

โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เคร่งครัดกับการรักษาสภาพร่างกายของตัวเองมากๆ เพื่อที่เขาจะได้เล่นฟุตบอลอาชีพได้นานๆ และมีฟอร์มที่ดีตามไปด้วย ซึ่งหนึ่งในมาตรการด้านการรักษาสภาพร่างกายของเขามันเกี่ยวกับการบริโภค จากการที่เขาไม่ชอบกินพวกอาหารฟาสต์ฟู้ดหรือดื่มน้ำอัดลม โดยก่อนหน้านี้เขายังเคยให้สัมภาษณ์เลยว่ามักจะดุใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายแสนรักอยู่บ่อยๆ เวลาที่เห็นเด็กคนดังกล่าวกินมันฝรั่งทอดหรือดื่มน้ำโคคา โคล่ากับแฟนต้า

ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ได้รับหน้าที่ให้มาร่วมงานแถลงข่าวกับ แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งทางผู้จัดได้ทำการวางขวดโคคา โคล่า 2 ขวดเอาไว้ตรงหน้าทั้งคู่ด้วย หลังจากที่น้ำดื่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของทัวร์นาเมนต์ และมันเป็นเรื่องปกติที่จะมีการเอาสินค้าของสปอนเซอร์มาวางในงานแถลงข่าว

Cristiano Ronaldo wasn't pleased with the bottles of coke at his press conference and shouted 'drink water!'...#POR | #CR7 pic.twitter.com/QwKeyKx2II

— The Sportsman (@TheSportsman) June 14, 2021
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ โรนัลโด้ นั่งลงแล้วนั้น เขาก็เอื้อมมือไปหยิบขวดโคคา โคล่า 2 ขวดตรงหน้าตนทันที พร้อมกับเลื่อนมันออกไปไกลๆ จากตัว และหลังจากนั้นเขาก็หยิบขวดน้ำเปล่าขึ้นมาพร้อมกับชูให้ทุกคนในงานเห็นแล้วพูดว่า "อะกัว" ซึ่งตามภาษาโปรตุเกสแล้วนั้นแปลว่า "น้ำเปล่า" โดยมันเป็นการสื่อว่าทุกคนควรจะดื่มน้ำเปล่ามากกว่านั่นเอง แถมหลังจากนั้นเขายังกลอกตาพร้อมกับพูดคำว่า "โคคา โคล่า" ด้วยสีหน้าที่ไม่ชอบใจด้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »