ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอริคเซ่นโพสต์ภาพพร้อมขอบคุณแรงใจจากทั่วโลก

เอริคเซ่นโพสต์ภาพพร้อมขอบคุณแรงใจจากทั่วโลก

Posted 15/06/2021 by siamsport

คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาโพสต์ภาพและข้อความขอบคุณทุกฝ่าย พร้อมบอกว่าแข็งแรงขึ้นในระดับหนึ่งแล้ว โดยกล่าวด้วยว่าจะขอให้กำลังใจเพื่อนร่วมทัพ "โคนม" ต่อไป
   
คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กและ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่มอบให้เขา พร้อมบอกว่าตอนนี้ตัวเองสบายดี

ดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งมีอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันระหว่างลงเล่นให้บ้านเกิดในเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ เดนมาร์ก แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนสุดท้ายต้องโดนหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีหลายคนที่ออกมาบอกว่า เอริคเซ่น อาการดีขึ้นแล้ว ก่อนที่ล่าสุดอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะโชว์ให้เห็นเองว่าแข็งแรงขึ้นเยอะ โดยเขาโพสต์รูปตัวเองในสภาพที่ชูนิ้วโป้งจากบนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "สวัสดีครับทุกคน ผมอยากจะขอขอบคุณทุกคนมากๆ สำหรับคำพูดกับข้อความอันน่ารักและยอดเยี่ยมที่ส่งมาจากทั่วทั้งโลก มันมีความหมายกับผมและครอบครัวของผมอย่างมาก"

"ตอนนี้ผมสบายดีหากพิจารณาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นน่ะนะ ผมยังต้องรับการตรวจที่โรงพยาบาลอีกสักหน่อย แต่โดยรวมแล้วผมรู้สึกโอเคดี ตอนนี้ผมจะคอยเชียร์หนุ่มๆ ของ เดนมาร์ก ในนัดต่อๆ ไป จงเล่นเพื่อชาวเดนมาร์กทุกคน ขอให้โชคดี จาก คริสเตียน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องดื่มน้ำเปล่า!โรนัลโด้เลื่อนน้ำอัดลมที่วางอยู่ตรงหน้าออก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกสไม่ประทับใจมากๆ ที่มีขวดน้ำ โคคา โคล่า ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของ ยูโร 2020 มาวางอยู่ตรงหน้า จนเลื่อนมันออกไป หลังจากที่เขาไม่ชอบดื่มน้ำอัดลมมานานแล้วเพราะมองว่ามันจะส่งผลเสียต่อร่างกายจนมีผลกระทบกับการเป็นนักเตะอาชีพไปด้วย
  • ก็องเต้ดวลเดือดโครส!คาดการณ์11ตัวจริงเกมบิ๊กแมตช์ยูโร"ฝรั่งเศสVSเยอรมนี"
    ศึก ยูโร 2020 คืนนี้มีเกมบิ๊กแมตช์ระดับ 5 ดาวในกลุ่ม เอฟ ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่าง' ฝรั่งเศส กับ เยอรมนี (เตะเวลา 02.00 น.) แน่นอนว่า เป็นเกมที่น่าดูอย่างยิ่ง คุณภาพทีมทั้งสองมีดีพอๆ กัน ถึงแม้ระยะหลังทัพ "ตราไก่" ซึ่งมีดีกรีเป็นทีมแชมป์โลก ผลงานโดดเด่นกว่าชัดเจนก็ตาม แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า "อินทรีเหล็ก" ยังไงก็เป็นทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้ และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงของทั้งสองทีมจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ ฝรั่งเศส (ระบบ 4-3-3)
  • กรุ๊ป ออฟ เดธ!! ฝรั่งเศสดวลเยอรมัน "เบนเซม่า วัดคม มุลเลอร์" ประเดิมศึกยูโร
    "ตราไก่" อีกหนึ่งทีมเต็งของกุนซือ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ สภาพทีมไม่มีปัญหาแถมได้ข่าวดีเมื่อ คาริม เบนเซม่า หายเจ็บพร้อมลงสนาม ส่วนทาง "อินทรีเหล็ก" โยอัคคิม เลิฟ พึ่งพาทีมเรียกความมั่นใจการเกมอุ่นเครื่องแนวรุกไว้ใจ โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวทีเด็ดในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ 15 มิถุนายน นี้
  • แชมป์เก่าท้ารบ! โปรตุเกสเดินหน้า"โรนัลโด้-บรูโน่"ยืนขู่ฮังการี NBT 2HD ถ่ายสด
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส แชมป์เก่าเมื่อปี 2016 มีภารกิจป้องกันแชมป์ แนวรุกยังจัดหนักทั้ง "โรนัลโด้-บรูโน่" ร่วมพลังอัด ฮังการี ที่อยากคว้าชัยเริ่มต้นให้แจ่ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2HD,ทรูสปอร์ต 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »