ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันชินี่เปิดใจ!หลังทำสถิติพาอิตาลีไร้พ่ายเทียบเท่าตำนาน

มันชินี่เปิดใจ!หลังทำสถิติพาอิตาลีไร้พ่ายเทียบเท่าตำนาน

Posted 21/06/2021 by siamsport



โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยก วิตโตริโอ ปอซโซ่ ตำนานเทรเนอร์รุ่นปู่ ว่ายิ่งใหญ่กว่า "อัซซูรี่" ชุดนี้ หลังเพิ่งทำสถิติไร้พ่าย 30 เกมติดต่อ ในแมตช์เฉือน เวลส์ ศึกยูโร 2020 นัดส่งท้าย กลุ่ม เอ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เปิดใจหลังนำทัพ "อัซซูรี่" ทำสถิติไร้พ่าย 30 เกมติดต่อกันเทียบเท่า วิตโตริโอ ปอซโซ่  ตำนานกุนซือที่เคยทำเอาไว้เมื่อปี 1930 หลังนำทีมชนะ เวลส์ 1-0 ในศึกยูโร 2020 นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

อิตาลี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแมตช์นี้โดยพวกเขาสร้างโอกาสได้หลายครั้งในการทำประตู จนกระทั่งประสบความสำเร็จจากการยิงของ มัตเตโอ เปสซิน่า ในนาทีที่ 39 โดยชัยชนะในเกมนี้ทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูง กลุ่ม เอ

ที่สำคัญ อิตาลี ชุดนี้ยังสร้างสถิติไร้พ่าย 30 เกมติดต่อกันเทียบเท่ากับ ปอซโซ่ โดย มันชินี่ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ปอซโซ่ คว้าแชมป์รายการสำคัญมากมาย ดังนั้นเรายังห่างไกลจากระดับนั้น ทุกๆ ทีมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายสามารถคว้าแชมป์ยูโรได้ แน่นอนว่าเราไม่ควรคิดว่าเราสามารถชนะได้ทุกเกมหรือมองว่าข้ามอะไรทั้งนั้น"

นอกจากนี้ มันชินี่ ยังนำ อิตาลี ไม่เสียประตู 11 เกมติดต่อกัน หรือมากกว่า 1,000 นาที นับตั้งแต่ที่พวกเขาเสมอ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ 1-1 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อเดือนตุลาคม 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »