ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูเนื้อเต้น!สตาร์แอต.มาดริดเปิดปากทุกอย่างเกิดขึ้นได้

แมนยูเนื้อเต้น!สตาร์แอต.มาดริดเปิดปากทุกอย่างเกิดขึ้นได้

Posted 28/06/2021 by siamsport

มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ชั้นดีทีมชาติสเปน เปิดปากยอมรับในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ หลังเจ้าตัวมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ระบุตอนนี้ยังเหลือสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด อีกหลายปี และก็มีความสุขดี

มาร์กอส ยอเรนเต้ กองกลางตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจเรื่องอนาคตหลังมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวยอมรับทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการตะบันไป 12 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดูเมื่อฤดูกาล 2020/2021

สำหรับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม โดยว่ากันว่า "ผีแดง" เคยจะยื่นข้อเสนอจำนวน 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,992 ล้านบาท) แต่สุดท้ายเรื่องดังกล่าวก็เงียบหายไป

ยอเรนเต้ ซึ่งมีสัญญาเหลืออยู่กับทัพ "ตราหมี" อีก 3 ปี เปิดใจกับ "อาส" สื่อดังในบ้านเกิดเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมในขณะที่เตรียมตัวช่วย สเปน พบ โครเอเชีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ว่า "ผมยังเหลือสัญญาอีกหลายปี แนวคิดของผมก็คืออยู่กับทีมต่อไป ผมรู้สึกดีและมีความสุขกับแอตเลติโก มาดริด"

"เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์ ลา ลีกา แต่ในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตามผมไม่ได้คิดเกี่ยวับเรื่องเหล่านี้ ผมมีความสุขและตอนนี้ผมอยู่กับทีมชาติสเปน มีการพูดคุยกันมานานแล้ว มันเป็นเรื่องจริง แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และการเจรจาก็ไม่สำเร็จ ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว" ยอเรนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »