ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปิดประสบการณ์ใหม่! ทีมกากสุดในโลกยื่นข้อเสนอคว้าตัว "เมสซี่"

เปิดประสบการณ์ใหม่! ทีมกากสุดในโลกยื่นข้อเสนอคว้าตัว "เมสซี่"

Posted 02/07/2021 by siamsport

ไอบิส สปอร์ต คลับ สโมสรสมันน้อยในลีกแซมบ้า ซึ่งได้รับฉายาว่าทีมที่กากที่สุดในโลก กล้ามากที่ยื่นข้อเสนอเพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ พิจารณาย้ายทีมมาเล่นกับพวกเขา หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ไปเรียบร้อยแล้วนับตั้งแต่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไอบิส สปอร์ต คลับ ทีมเล็กๆในประเทศบราซิล ที่เคยถูกยกให้​เป็นสโมสรที่ห่วยที่สุดในโลก ช่างกล้าหาญชาญสมรยื่นข้อเสนอให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ ย้ายมาร่วมทัพพวกเขา

สตาร์ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์อย่างเป็นทางการหลังจากที่สัญญาของเขาในถิ่นคัมป์ นู หมดลงเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นที่หมายตาของสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

อย่างไรก็ตามมีเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ก็คือ ไอบิส สปอร์ต คลับ ซึ่งสะกดคำว่าชนะไม่เป็นนานเกือบ 4 ปีในช่วงระหว่างปี 1980-1984 จนกลายเป็นสถิติติดอยู่ในกินเนสส์ บุ๊ค ออฟ เรคคอร์ดส์

แถลงการณ์จากสโมสรไอบิส สปอร์ต คลับ ระบุว่า "เรามีความสุขมากๆ ที่คุณ (ลิโอเนล เมสซี่) หมดสัญญาแล้ว เพราะฉะนั้นเราขอยื่นข้อเสนอให้คุณได้มีโอกาสมาเล่นกับทีมที่ห่วยที่สุดในโลก"

เงื่อนไขในข้อเสนอดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่น่าตลกสิ้นดี โดยจะให้ เมสซี่ เซ็นสัญญาเป็นเวลา 15 ปีพร้อมกับได้โบนัสถ้าหากว่าเขาสมควรได้ นอกจากนี้ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ไม่จำเป็นต้องยิงประตูเยอะ หรือนำทีมเป็นแชมป์ หรือเจอกับความเจ็บปวดเกี่ยวกับค่าฉีกสัญญา

ยังไม่หมดแค่นั้น ไอบิส ยังระบุว่าถ้า เมสซี่ ต้องการเซ็นสัญญาเขาจะต้องสบานต่อหน้ากระจกสามครั้งด้วยการพูดว่า เปเล่ เก่งกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังผู้ล่วงลับชาวอาร์เจนไตน์

ทั้งนี้การที่ เมสซี่ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ทำให้หลายสโมสรอยากได้ตัวเขาไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ในขณะเดียวกับ บาร์ซ่า ก็พยายามที่จะขอต่อสัญญาใหม่กับนักเตะเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »